4 Gợi ý quần vải kết hợp với giày gì để CUỐN HÚT nhất – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

4 Gợi ý quần vải kết hợp với giày gì để CUỐN HÚT nhất

Quần vải là trang phục vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của cánh mày râu. Tuy nhiên rất nhiều chàng trai cảm thấy khó khăn khi kết hợp quần vải với một đôi giày ưng ý nhất. Trong bài viết này, Nam Chi sẽ bật mí cho bạn quần vải kết hợp với giày gì đẹp nhất nhé!

Xem thêm: MẶC QUẦN SHORT MANG GIÀY GÌ PHÙ HỢP VÀ PHONG CÁCH

Mặc quần vải kết hợp với giày gì?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết khi mặc quần vải nên kết hợp với giày gì thì có thể tham khảo những gợi ý sau đây của Nam Chi nhé!

Quần vải đi giày thể thao

Nếu bạn là người yêu thích phong cách năng động trẻ trung thì có thể phối quần vải với giày thể thao. Giày thể thao giúp bạn thoải mái khi di chuyển, mang lại cảm giác khỏe khoắn và không kém phần lịch lãm.

Quần vải đi giày thể thao


Bạn nên chọn những đôi giày thể thao có màu nhẹ nhàng như trắng, ghi, xanh nhạt để tăng thêm phần tinh tế cho bộ trang phục nhé.

Mặc quần vải kết hợp giày tây âu

Nếu giày thể thao đem lại vẻ đẹp trẻ trung khỏe khoắn thì giày tây là để dành riêng cho các quý ông lịch thiệp. Phối quần vải với giày tây mang lại cho bạn một phong thái chững chạc, mạnh mẽ đậm chất quý ông lịch thiệp.

Mặc quần vải kết hợp giày tây âu

Kết hợp giày Oxford với quần vải

Mặc quần vải đi giày Oxford là một sự kết hợp cực kỳ tuyệt vời dành cho những chàng trai ưa thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên để tránh bị cảm giác thô và quá đơn giản khi mang giày Oxford thì bạn nên chọn giày màu nâu hoặc vàng nâu nhé.

Kết hợp giày Oxford với quần vải

Giày lười kết hợp cùng quần vải

Với tính phổ biến và dễ dàng kết hợp với mọi loại quần áo, giày lười cũng được các chàng trai phối với quần vải. Cách kết hợp này tạo ra nét trẻ trung, năng động và thoải mái khi di chuyển.

Giày lười kết hợp cùng quần vải

Một số lưu ý khi kết hợp giữa quần vải và giày thể thao      

Khi kết hợp quần vải với giày thể thao bạn cần lưu ý một số điểm sau để bộ trang phục được hài hòa, hợp lý và đẹp mắt nhất:

  • Lựa chọn mẫu giày thể thao đơn giản, không có những họa tiết cầu kỳ.
  • Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã như trắng, ghi, xanh nhạt,...
  • Không nên chọn giày thể thao có đế cao hoặc đế quá lớn
  • Nên kết hợp giày thể thao với những chiếc quần có ống rộng vừa phải.

Trên đây là những gợi ý hữu ích nhất về cách chọn quần vải kết hợp với giày gì cuốn hút, đẹp nhất dành cho các chàng trai lịch thiệp. Hy vọng bài viết đã cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Trân trọng!

 

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555