Cách phối đồ với giày Dr Martens ĐỘC ĐÁO cho nam và nữ – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Cách phối đồ với giày Dr Martens ĐỘC ĐÁO cho nam và nữ


Dr Martens là thương hiệu giày được rất nhiều người yêu thích. Vậy làm thế nào để phối đồ với giày Dr Martens thật chất và thể hiện được rõ phong cách của bạn? Đừng lo lắng hãy tham khảo các thông tin trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Phối đồ với Dr. Martens

Tại sao bạn nên sở hữu giày Dr Martens nam?

Nếu là người yêu thích giày thì thương hiệu Dr Martens đã không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Thương hiệu này được xem là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các anh chàng cá tính, đa phong cách và muốn sở hữu một đôi giày da chất lượng, hoàn hảo.

Các loại giày của Dr Martens luôn thu hút rất nhiều nam giới. Dù xu hướng thời trang có thay đổi thì Dr Martens vẫn luôn giữ được vị trí vững chắc trong làng thời trang. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với giày Dr Martens sao cho chất và cá tính nhất. Vậy hãy tham khảo ngay các cách phối đồ chúng tôi gợi ý sau đây.

phối đồ với giày Dr Martens 1

Cách phối đồ với giày Dr Martens cho nam giới

1. Cách phối quần Jeans cùng giày Dr Martens

Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo dành cho giày Dr Martens. Sự bụi bặm từ quần Jean, nhất là Jean rách sẽ khiến độ ngầu của bạn tăng lên rất nhiều. Đa phần các bạn trẻ thường chọn mẫu giày cao cổ Jean săn gấu sẽ giúp trông trẻ trung, cá tính và khỏe mạnh hơn.

Về màu sắc bạn có thể chọn quần xanh hoặc đen. Khi kết hợp cùng áo nên chọn áo phông, sơ mi denim hoặc Jean khoác ngoài, áo da. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến cách phối màu giữa màu giày và quần áo để phù hợp nhất.

phối đồ với giày Dr Martens 2

2. Cách phối hợp đồ công sở cùng giày Dr Martens cổ thấp

Đây là phong cách được rất nhiều chàng trai yêu thích. Nếu bạn thích kiểu nam tính, lịch sự thì hãy dùng những đôi giày có tone màu nhẹ như vàng nhạt, nâu đỏ. Nhưng nếu muốn thể hiện sự mạnh mẽ, mát mẻ thì nên chọn màu tối. Bạn có thể phối giày cùng quần kaki sáng + áo sơ mi cá tính + áo khoác ngắn có thêm kính râm.

phối đồ với giày Dr Martens 3

3. Cách phối hợp quần short với giày Dr Martens

Ngoài giày lười thì bạn cũng có thể phối quần short với giày Dr Martens. Khi chọn quần nên chọn loại kaki có nhiều túi để mang lại sự mạnh mẽ cho người mặc. Đặc biệt, có thể chọn áo phông có cổ hoặc không. Một số phụ kiện thêm như kính râm, mũ sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn.

phối đồ với giày Dr Martens 4

4. Cách phối hợp đồ đi phượt hoặc rằn ri cùng giày Dr Martens

Phong cách bụi bặm khi phối giày Dr Martens với đồ rằn ri hay quần Jean cũng sẽ khiến bạn trông ngầu và thích hợp cho đi phượt.

phối đồ với giày Dr Martens 5

Cách phối đồ với giày Dr Martens cho nữ

1. Phong cách Layer luôn được ưu tiên phối đồ với Dr.Martens nữ

Phong cách Layer luôn được các cô nàng cá tính mạnh mẽ yêu thích. Bạn có thể phối phong cách Layer với giày Dr Martens. Nó vừa thể hiện được vẻ ngoài bụi bặm lại khiến bạn trông thời thượng và trẻ trung hơn.

phối đồ với giày Dr Martens 6

2. Phối đồ với giày Dr.Martens nữ với chân váy ngắn đầy trẻ trung

Chân váy ngắn là loại trang phục luôn được giới trẻ yêu thích bởi nó tạo được sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Bạn phối chân váy ngắn với giày Dr Martens sẽ giúp khoe trọn đôi chân dài lại thể hiện được gu thời trang hiện đại của mình.

phối đồ với giày Dr Martens 7

3. Phối đồ với Dr. Martens nữ cùng đồng hồ chính hãng

Ngoài quần áo thì bạn nên phối cùng một số phụ kiện như dùng đồng hồ. Đây là cách phối đồ độc đáo không thể bỏ qua.

  • Nếu bạn là cô nàng mạnh mẽ, theo phong cách thời trang cool ngầu thì hãy phối giày Dr Martens với giày da, quần Jean; đồng hồ dây da màu ton sur ton với màu giày.
  • Nếu là cô nàng dịu dàng và nữ tính hơn thì hãy chọn váy ngắn hoặc quần yếm phối cùng chiếc đồng hồ có dây da sáng màu như be hoặc trắng.

phối đồ với giày Dr Martens 8

4. Phối đồ với giày Dr Martens nữ cổ thấp với quần Jean đơn giản

Quần Jean luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Chúng luôn tạo nên sự thoải mái, cá tính  và tự tin cho mọi cô nàng. Bạn có thể phối giày Dr Martens với quần Jean, áo thun đơn giản cũng sẽ trở nên vô cùng phong cách.

phối đồ với giày Dr Martens 8

5. Quần thể thao cá tính kết hợp cùng giày Dr Martens nữ

Quần thể thao cũng là kiểu thời trang được nhiều cô gái yêu thích. Bạn có thể kết hợp quần thể thao cùng áo thun rộng và giày Dr Martens, chắc chắn sẽ vô cùng cá tính.

phối đồ với giày Dr Martens 9

6. Giày Dr Martens nữ cổ cao kết hợp với yếm

Yếm mang lại cảm giác trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính cho các cô gái. Khi kết hợp yếm cùng áo thun trắng hay áo len xù cùng giày Dr Martens chắc chắn bạn sẽ trông vừa đáng yêu lại tràn đầy năng lượng.

phối đồ với giày Dr Martens 10

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cách phối đồ với giày Dr Martens chất và cá tính nhất. Hy vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555