Cách mang giày cổ cao cho nam đúng chuẩn, hợp thời trang – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Cách mang giày cổ cao cho nam đúng chuẩn, hợp thời trang

Giày cổ cao nam là một phụ kiện giúp các chàng có một phong cách nam tính, phong trần và cực kỳ lôi cuốn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách mang giày cổ cao đúng chuẩn và hợp thời trang nhất. Nam Chi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn nay sau đây nhé!

Xem thêm: 

TOP 9 MẪU GIÀY NAM CỔ CAO ĐẸP ĐANG HOT HIỆN NAY

Cách mang giày cổ cao đúng nguyên tắc

Cách mang giày cổ cao đúng nguyên tắc

Dưới đây là 2 cách mang giày cổ cao cho nam đúng nguyên tắc nhất mà bạn có thể tham khảo:

Đi giày cao cổ phù hợp với dáng người

Nếu bạn có dáng người gầy thì có thể sử dụng các mẫu giày cổ cao hoặc dạng boot cao hẳn. Nếu bạn có thân hình vừa phải hoặc thấp thì nên chọn mẫu giày cổ lửng để không làm hạn chế chiều cao. Bạn có thể chọn kiểu dáng giày thon gọn và màu sắc trung tính để cải thiện được vóc dáng và chiều cao của mình nhé!

Đi giày cao cổ phù hợp với hoàn cảnh sử dụng

Lựa chọn giày phù hợp với hoàn cảnh rất quan trọng. Bạn có thể lựa chọn từng loại giày với những set đồ khác nhau như đồ đi chơi, đi hẹn hò, đi gặp khách hàng,... Hãy cân nhắc cho mình những lựa chọn tinh tế nhất nhé!

Cách phối giày cao cổ nam mà các chàng nên biết

Dưới đây là một số cách phối giày cổ cao nam với các set đồ hợp thời trang nhất mà các chàng nên tham khảo:

Phối hợp giày cao cổ nam với quần jeans

Cách mang giày cổ cao đúng nguyên tắc

Đây là cách phối đồ cổ điển đơn giản nhưng lại khá nhẹ nhàng tinh tế và không bao giờ lỗi mốt. Quần Jeans kết hợp với giày cao cổ tạo ra style cá tính, mạnh mẽ và năng động cho các chàng.

Bạn nên kết hợp giày với quần ống côn, bo ống để tạo nên một tổng thể đẹp nhất nhé!

Phối giày cao cổ nam với quần kaki

Phối giày cao cổ nam với quần kaki

Đây sẽ là một outfit hoàn hảo nhất cho các chàng trong những buổi hẹn hò hay dạo phố cùng bạn bè. Quần kaki có nhiều màu sắc trẻ trung khác nhau như xanh, đen, xám, be, đỏ sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi kết hợp với giày cổ cao.

Phối giày cao cổ nam với quần short

Phối giày cao cổ nam với quần short

Với cách kết hợp này, chàng đã trở nên trẻ trung năng động và lôi cuốn hơn trong những chuyến du lịch, dạo phố rồi đó. Set đồ này mang lại sự bụi bặm và cá tính rất riêng.

Tạo ra một set đồ hoàn hảo với giày cao cổ nam

Tạo ra một set đồ hoàn hảo với giày cao cổ nam

Chỉ với một vài cách nhấn nhá, thay đổi là bạn đã có ngay một set đồ cực kỳ chất, phá cách, độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn như thế này rồi!

Trên đây là những cách mang giày cổ cao cho nam đúng chuẩn hợp thời trang mà Nam Chi đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Trân trọng!

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555