Mặc quần short mang giày gì PHÙ HỢP và PHONG CÁCH – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Mặc quần short mang giày gì PHÙ HỢP và PHONG CÁCH


Quần short là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Quần short có rất nhiều loại, nhiều kiểu dáng để phù hợp với những phong cách khác nhau. Vậy một quý cô thời thường sẽ mặc quần short mang giày gì để nâng tầm cá tính? Tham khảo ngay những cách mix quần short với giày cực chất, phù hợp với mọi phong cách trong bài viết này nhé!

Lịch sử quần short

Quần short ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 19. Mới đầu đây là loại quần dành cho các cậu bé mới lớn nên có tên là Boyshort. Sau này, vì chiếc quần rất tiện dụng và có tính ứng dụng cao nên đã sử dụng rộng rãi cho cả nam và nữ. Tuy nhiên người ta mới chỉ sử dụng quần này khi chơi thể thao.

Đến thế kỷ 20, quần short được thay đổi nhiều từ chất liệu đến kiểu dáng. Nó dần trở thành trang phục mang tính gợi cảm được các quý cô yêu thích.

Quần short chính là những chiếc quần ngắn trên đầu gối, ôm sát đùi và tôn vòng 3 của người mặc. Chất liệu để may quần short thường là jean, kaki, da,...

Quần short nữ mang giày gì?

Vậy quần short nữ phối với giày như thế nào cho phù hợp. Tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Giày thể thao

Nếu bạn là cô nàng năng động, cá tính, ưa thích sự thoải mái thì hãy mix quần short với một đôi giày thể thao nhé. Chắc chắn bạn sẽ trông khỏe khoắn và đáng yêu hơn rất nhiều đấy.

Giày cao gót

Giày cao gót là trợ thủ đắc lực nhất cho những cô nàng chân ngắn và là phụ kiện giúp nàng chân dài khoe chân triệt để. Bạn hãy thử kết hợp quần short với giày cao gót để tôn dáng và giúp mình cao hơn, sang chảnh hơn nhé.

Sandal đế bệt

Sandal đế bệt sinh ra để dành cho các cô nàng bánh bèo, ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Bạn có thể kết hợp quần short vải mềm với sandal đế bệt để trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn.

Giày slip on

Slip on hay còn gọi là giày lười. Phù hợp với những cô nàng thích phong cách trẻ trung nhưng lại không thích đi giày thể thao. Slip on khi kết hợp với quần short sẽ mang đến phong cách vừa nữ tính lại vừa năng động.

Mix giày theo từng loại quần short

Nam Chi sẽ hướng dẫn bạn cách mix giày phù hợp nhất với từng loại quần short nhé!

Quần short jeans

Quần short jeans là loại quần phổ biến và được ưa chuộng nhất. Quần có nhiều kiểu dáng như: cạp cao, rách, cạp ngắn,... Quần short jeans có thể phối với hầu hết mọi loại giày dép từ giày thể thao, sandal, dép cao gót, slip on

Phong cách cá tính với quần short jeans và xăng đan cao cổ.

Khoe đôi chân dài miên man với giày cao gót

Năng động, cá tính là phong cách kết hợp quần short với giày thể thao.

Quần short kaki

Quần short kaki mang lại cho người mặc cảm giác mềm mại và thoải mái hơn short jeans. Loại quần này có thể phối được rất nhiều phong cách khác nhau.

Mix quần kaki với giày cao gót giúp nàng thêm sang trọng và thanh lịch

Quần kaki sáng màu kết hợp với slip on hoặc giày thể thao mang lại vẻ trẻ trung, năng động

Quần short giả váy

Quần short giả váy được rất nhiều cô gái ưa thích bởi vừa đẹp, dễ kết hợp và mang đến sự thoải mái khi mặc. Bạn có thể phối quần short giả váy như sau:

Quần short giả váy kết hợp với sandal tạo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Giày cao gót sẽ khiến bạn xinh đẹp và quyến rũ hơn khi kết hợp với short giả váy.

Quần short thun

Quần short thun được may từ vải cotton và thường được sử dụng khi chơi thể thao hoặc mặc đồ ở nhà. Bạn có thể kết hợp chúng với giày thể thao hoặc slip on.

Quần short ren

Quần short ren được đánh giá là trang  phục gợi cảm, nữ tính nhất nên bạn có thể mix chúng với những đôi dép cao gót hoặc giày để cao để tôn dáng và đôi chân dài gợi cảm của mình nhé.

Quần short họa tiết

Quần short họa tiết thường được các nàng ưu ái sử dụng trong các chuyến đi du lịch để tăng thêm phần nổi bật. Bạn có thể kết hợp chúng với giày thể thao, giày cao gót hay sandal đều đẹp.

Quần short da

Quần short da là chất liệu mang đến sự sang trọng và sành điệu cho các quý cô. Chính vì thế, quần short da đẹp nhất khi được kết hợp với giày cao gót, vừa tôn dáng lại vừa thời thượng.

Chọn giày cho 4 kiểu quần shorts nam

Đối với quần short nam, bạn cũng có thể lựa chọn giày phù hợp theo gợi ý dưới đây:

1. Quần chinos

Quần chinos mềm, mát, thấm hút mồ hôi nên được đa số các chàng lựa chọn. Bạn có thể mix quần chinos với đôi giày loafer sẽ tạo nên một outfit xuất sắc nhất. Nếu thích phá cách, có thể chọn slip on hoặc giày thể thao cũng là sự lựa chọn không tồi.

2. Quần jeans/denim

Quần jeans là mẫu quần phổ biến và thường hướng tới phong cách cổ điển. Quần jeans rất đa dạng về mẫu mã nên bạn có thể có riêng bộ sưu tập quần short riêng cho mình. Bật mí cách để làm chiếc quần nổi bật hơn là bạn có thể xắn lên một gấu để lộ lớp vải bên trong nhé.

Quần short jeans thường được mix với sneaker, slip on hoặc giày oxford mang lại cho bạn sử trẻ trung và năng động nhất.

3. Quần họa tiết

Nếu các chàng muốn thoải mái thể hiện phong cách và cá tính của mình thì có thể chọn quần short họa tiết. Mỗi loại họa tiết sẽ mang đến một dung mạo mới mẻ và đẹp cho chàng. Với quần short họa tiết thì bạn nên phối với những đôi giày màu giống quần hoặc có hoa văn giống quần để tạo nên vẻ đẹp đồng nhất, dễ nhìn.

4. Quần trunks

Quần trunks sẽ không thể thiếu trong vali nếu bạn chuẩn bị có một chuyến du lịch biển. Quần trunks phù hợp khi đi du lịch, giúp bạn thoải mái và nổi bật trong đám đông.

Quần trunks chính là một cặp bài  trùng với dép kẹp Havaianas nhiều màu sắc. Đây sẽ là một item cực chất dành riêng cho bạn khi đi biển đấy! Ngoài ra có thể kết hợp chúng với slip on hoặc sneaker nhé!

Với những gợi ý mix quần short với giày trên đây, hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi mặc quần short mang giày gì phù hợp nhất! Chúc bạn phối được những items đẹp, cá tính và phong cách nhất nhé!

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555