Giày màu nào dễ phối đồ nhất? 3 Quy tắc khi phối đồ với giày – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Giày màu nào dễ phối đồ nhất? 3 Quy tắc khi phối đồ với giày


“Giày màu nào dễ phối đồ nhất?” - Đó là câu hỏi được nhiều độc giả gửi về cho namchi.com.vn trong thời gian qua. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm câu trả lời cho thắc mắc trên trong bài viết này. 

Xem thêm: 10+ CÁCH PHỐI MÀU QUẦN ÁO VỚI GIÀY CHO NAM ĐẸP, CHUẨN

Giày nên mua màu gì để tiện phối nhiều đồ nhất? 

Theo đánh giá của những chuyên gia, có ba loại màu dành cho giày được cho là đẹp, dễ phối nhất hiện nay. Đó là: 

  • Màu trắng: Là gam màu sáng, khá giản dị, hài hòa song không kém phần đẹp đẽ, bắt kịp xu hướng thời đại. Các đôi giày thể thao mang màu trắng sẽ cho bạn cảm giác tone sur tone khi mix chung vời đa dạng các bộ quần áo từ cá tính tới năng động. Dù khi diện khá đẹp song nhược điểm của giày trắng là chúng rất dễ bị bám bẩn nên nếu chọn mẫu này bạn cần thường xuyên phải vệ sinh nó trong suốt quá trình sử dụng. 

  • Màu đen: Những đôi giày đen cũng rất dễ để phối với các bộ đồ để tạo nên một concept cực kì hoàn hảo. Hơn nữa, tông màu này còn rất sạch, không lo bị lộ vết bẩn khi diện đi chơi. 

  • Xanh navy: Gam màu xanh navy thường tôn lên sự trẻ trung. Chính vì thế, trong những năm gần đây chúng lại rất hay được yêu thích. Khi bạn diện giày màu xanh navy, bạn sẽ thấy mình trông tươi trẻ, làm nổi bật set đồ bạn mặc. Do vậy, lựa chọn giày tone màu này cũng là gợi ý khá hay ho đấy. 

  • Màu nâu và những màu trung tính: Gam màu nâu, thiên về trung tính cũng là những tông khá dễ bắt cặp với set đồ, phụ kiện khác nhau. Nếu muốn làm mới bản thân mình thì chọn giày với tone màu này chính là trải nghiệm rất đáng để thử. 

Một số điều cần nhớ khi sử dụng giày

Khi sử dụng giày, bạn cần ghi nhớ một số quy tắc sau đây để giày luôn bền, đẹp đẽ nhất:

Thứ nhất, luôn giữ giày sạch sẽ 

Giày cũng như quần áo, bạn phải chỉn chu cho chúng. Bởi lẽ nhìn set đồ có sang trọng, đẹp đẽ tới đâu mà đôi giày bạn đi lại toàn vết bẩn thì cũng khiến vẻ ngoài mất đi đôi phần cuốn hút, hấp dẫn. Vì thế, trước khi đi giày tới bất cứ đâu, bạn cần lấy giẻ ướt để lau, vệ sinh giày cho sạch, sáng bóng nhé.

Thứ hai, đừng đi giày mà lại thiếu tất 

Chẳng phải tự nhiên mà dân gian ta có câu “Đi giày mà không đi tất thì thà đi đất còn hơn”. Tại sao cần phải có tất đi kèm giày? Lý do là vì, tất giúp bạn đi làm, đi chơi được êm, thoải mái, không gây mùi hôi ám vào chân do giày sử dụng lâu ngày gây nên, Ngoài ra, mang tất cùng giày còn là cách bảo vệ chân khỏi bị trầy xước khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao, tập luyện.

Thứ 3, chọn giày phải hài hòa màu sắc cùng set đồ

Thử nghĩ mà xem, bạn diện nguyên set đồ màu đỏ nhưng lại diện đôi giày màu trắng. Như vậy, khi nhìn sẽ trông rất lạc quẻ, không hài hòa cũng như có sự ăn khớp giữa các đồ với nhau. Vì thế, đừng nghĩ cứ gam màu dễ phối là có thể tùy ý phối với nhau mà không xét tới yếu tố hài hòa về thẩm mỹ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy phối theo kiểu tông xuyên tông đơn giản nếu bạn không biết nhiều về xu hướng thời trang.

Tham khảo một số cách phối màu giày chuẩn đẹp nhất hiện nay 

Phối giày trắng cùng các loại đồ

Với nữ giới

Giày màu trắng là món đồ khá dễ phối cùng các loại quần áo khác nhau đối với nữ giới. Dù là váy, quần short hay jeans khi mix đều cực kỳ hài hòa, ăn nhập với nhau.

Với nam giới

Giày trắng cũng là items được nhiều nam giới lựa chọn để mix cùng quần jean, quần ngố…

Phối giày đen cùng các loại đồ

Với nữ giới

Tủ đồ của con gái nếu không có giày đen chính là một trong những thiếu sót cực kỳ lớn. Bởi lẽ, chúng rất dễ để kết hợp với quần áo, giúp bạn dù đi học, đi làm hay đi chơi đều trông năng động, duyên dáng mà lại cực kỳ lịch sự nữa.

Với nam giới

Giày đen là một trong những mẫu giày phổ biến với nam giới. Họ có thể diện đi làm, đi chơi hay tới những buổi tiệc cực quan trọng. Thông thường, giày đen hay được mix với vest, sơ mi cùng quần jean, bộ đồ âu…

Kết hợp giày xanh navy với set đồ

Nếu là một người ưa thích sự trẻ trung, năng động thì có thể phối giày xanh navy với các đồ sơ mi, thun để tạo nên độ tươi mới, nổi bật nhất. 

Mix giày tông nâu, trung tính với đồ thường ngày 

Bạn cũng có thể kết hợp mix giày tông nâu, trung tính với những đồ công sở hay theo hướng vintage để thay đổi cho bản thân luôn mới lạ, tràn đầy năng lượng. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về: Giày màu nào dễ phối đồ nhất? 3 Quy tắc khi phối đồ với giày. Mong rằng, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hay, hấp dẫn sau khi đọc xong bài viết này. 

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555