10+ Cách phối màu quần áo với giày cho nam ĐẸP, CHUẨN – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

10+ Cách phối màu quần áo với giày cho nam ĐẸP, CHUẨN

Phối màu sắc của quần áo và phụ kiện là một bài toán cực kỳ thú vị trong thời trang. Tất cả đều có công thức và đáp án bạn đưa ra sẽ đưa gu thẩm mỹ của bạn lên một tầm cao mới. Hãy khiến người khác luôn phải ngước nhìn với cách phối màu quần áo với giày cho nam đẹp nhất dưới đây nhé!

Những nguyên tắc cần nhớ khi phối màu quần áo với giày

Dưới đây là những nguyên tắc phối đồ bạn buộc phải thuộc nếu muốn có một diện mạo hoàn chỉnh nhất:

  • Màu giày: Lựa chọn giày cùng màu hoặc cùng tone màu với quần hoặc một đôi giày sẫm màu hơn.
  • Màu của thắt lưng: phải phù hợp với đôi giày của bạn trừ khi bạn cố ý dùng thắt lưng tạo điểm nhấn, có nhiều họa tiết và màu sắc.
  • Màu tất và giày: Nên chọn màu tất hợp với quần chứ không phải hợp với màu giày.

Cách phối quần áo với giày cho nam

Dưới đây là một số cách phối quần áo với giày cho nam đơn giản và đẹp nhất:

1. Cách phối màu quần Jean với giày

Quần jeans là loại quần phổ biến và rất được ưa thích. Cách phối giày với quần jeans cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn giày đừng quá lệch tone với màu quần là được. Đặc biệt, cần tránh những đôi giày bóng khi mặc quần jeans nhé.

2.Phối quần âu với giày gì là phù hợp?

Ngược lại với quần jeans thì quần âu lại cực kỳ hợp với những đôi giày da bóng. Nên lựa chọn giày cùng tone màu với quần hoặc tối hơn. Nên lưu ý cả màu sắc của thắt lưng sao cho phù hợp nhé.

3. Quần kaki thì phối giày như thế nào?

Quần kaki có thể ứng dụng được trong rât nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào mục đích phối đồ mà bạn có thể kết hợp với các loại giày phù hợp. Nếu thích phong cách sang trọng, đẳng cấp thì phối với giày bóng còn nếu thích trẻ trung, năng động thì phối với giày thể thao hoặc slip on.

Gợi ý chi tiết về cách phối màu giữa giày và quần áo để tạo nên bộ set “chất như sao”

Dưới đây là chi tiết hơn các công thức phối màu quần áo và giày để tạo nên những phong cách thời trang cực chất!

4. Giày đen nên mặc quần màu gì?

Dù là giày công sở, giày thể thao, giày lười,... thì gam màu đen luôn được cánh mày râu vô cùng ưa chuộng. Giày đen rất dễ phối đồ dù là bạn chọn bất cứ phong cách nào. Đa phần giày màu đen sẽ được kết hợp với quần áo lịch lãm, đồ Âu và mang hơi hướng cổ điển.

5. Mix đồ với giày trắng nam

Giày trắng đang ngày càng chiếm được cảm tình của các anh chàng bởi màu sắc cực kỳ dễ phối. Tuyệt vời nhất là khi bạn phối giày trắng với trang phục màu xám hoặc be. Tránh sự kết hợp của quần đen và giày trắng nhé.

Tùy vào mục đích mà bạn có thể phối màu sao cho phù hợp nhất. Ví dụ đồ công sở thì chọn áo sáng màu, còn dạo phố có thể chọn quần jeans màu tối và áo phông rộng sẽ giúp bạn năng động hơn.

6. Giày màu nâu thì phối quần áo như thế nào?

Đối với giày màu nâu thì bạn có thể kết hợp với nhiều gam màu như: xanh lá, nâu nhạt, nâu đậm, đất đậm hoặc những bộ suit màu xanh navy thì cực kỳ tuyệt vời. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn trở nên lịch lãm hơn.

7. Giày màu xám hợp với quần màu gì?

Giầy màu xám tương đối khó phối đồ nhưng lại là sự lựa chọn khá an toàn. Bạn có thể kết hợp chúng với quần tối màu và áo phông hoặc sơ mi trắng đơn giản. Phong cách này mang đến sự trẻ trung và năng động.

8. Phối đồ với giày màu đỏ tía

Đây là gam màu dành cho đàn ông ở ngưỡng tuổi 30. Họ có thể kết hợp giày này để tạo ra phong cách chỉnh chu, đứng đắn. Hãy thử kết hợp giày màu đỏ tía với trang phục áo sơ mi trắng, áo len đỏ ngoài và quần kaki màu xanh navy nhé! Sẽ thực sự tuyệt vời đấy!

9. Mix quần áo với giày màu xanh navy

Màu xanh navy được rất nhiều nhà thiết kế lựa chọn bởi đặc tính dễ phối màu và phù hợp với mọi loại trang phục. Bạn có thể kết hợp giày màu xanh navy với màu đen, trắng hoặc quần jeans đều cho ra những bộ trang phục hoàn hảo.

10. Mix quần áo với giày màu vàng

Những đôi giày màu vàng cực kỳ cá tính, trẻ trung và phù hợp với những người năng động, thích sự độc đáo và tự tạo ra những phong cách ấn tượng của riêng mình. Bạn có thể kết hợp giày màu vàng với màu màu trắng, quần đen sẽ thực sự thu hút và nổi bật.

11. Mix quần áo với giày màu cam

Giày màu cam thuộc tông màu nóng, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn muốn phá cách và tạo điểm nhấn riêng. Giày màu cam kết hợp thêm quần áo và phụ kiện phù hợp sẽ khiến bạn nổi như một fashion chính hiệu.

Bạn có thể kết hợp giày màu cam với vest có màu gần giống giày hoặc những gam màu trung tính như: nâu, xám. Hoặc nếu thích phong cách đơn giản thì kết hợp với quần jogger, kaki, áo sáng màu họa tiết đơn giản.

12. Mix quần áo với giày màu tím

Giày màu tím khá khó để mix quần áo bởi đây không phải là tông màu thông dụng. Tuy nhiên bạn có thể kết hợp chúng thành nhưng phong cách độc đáo nhất. Ví dụ như kết hợp chúng với bộ suit màu tím sẽ hô biến bạn trở thành quý ông cực kỳ lịch lãm.

Ngoài ra, bạn có thể mix giày tím với quần áo màu trắng hoặc cùng tone màu với giày nhé!

13. Mix quần áo với giày màu trung tính

Những đôi giày màu đen, ghi, xám là màu trung tính nên tương đối dễ kết hợp. Bạn nên lựa chọn quần áo màu trung tính để kết hợp. Tránh những màu quá lòe loẹt, sặc sỡ.

Quy tắc kết hợp màu quần áo với giày

Dưới đây là một số quy tắc cần nhớ khi kết hợp màu quần áo với giày:

Mix giày với tất

Mix giày với tất không phải ngẫu nhiên mà đều có quy tắc cả đấy nhé!

Phải đeo tất cùng màu với quần chứ không phải cùng màu với giày

Nguyên tắc khi chọn tất là nên chọn tất cùng màu với quần thay vì tất cùng màu với giày. Nếu bạn chọn quần áo màu sắc tươi sáng thì nên chọn tất tối hơn 1-2 tone nhé. Điều này sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn hài hòa nhất.

Chỉ đeo tất trắng khi đi giày thể thao

Tất trắng chỉ sử dụng với giày thể thao và đặc biệt tránh sử dụng tất trắng khi mặc suit và đi giày tây đen. Điều này sẽ gây mất điểm cực kỳ với người đối diện đấy!

Giày công sở

Giày công sở thường là màu đen hoặc những đôi giày cùng tone màu với bộ suit bạn chọn. Ngoài màu đen thì màu nâu cũng được ưa chuộng, giúp bạn nổi bật hơn, lịch lãm hơn rất nhiều.

Giày lười

Giày lười thường được sử dụng vào mùa hè, giúp đôi chân thoải mái và thông thoáng, không bị bí bách. Các chàng có thể kết hợp giày lười với quần kaki màu trung tính.

Giày thể thao

Giày thể thao là đôi giày không thể thiếu trong tủ của bất cứ chàng trai nào. Giày thể thao có thể kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thoải mái mix đồ theo ý thích, từ trẻ trung lịch lãm đến năng động cá tính.

Với những cách phối màu quần áo với giày cho nam đẹp, chuẩn mà Nam Chi đã tổng hợp được hy vọng đã giúp bạn biết cách mix đồ chất và phù hợp nhất. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Nam Chi để được tư vấn nhé!

 

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555