Xu hướng lựa chọn giày dép big size năm 2020 – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Xu hướng lựa chọn giày dép big size năm 2020

Với những bạn có đôi bàn chân to chắc chắn luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, đặc biệt là trong khi đi chọn mua giày. Đây luôn là một bài toán khó giải vì đôi khi nếu lựa chọn không đúng cách sẽ khiến chân bạn trông to hơn, thậm chí là bộc lộ rõ những khuyết điểm. Thêm nữa, đôi khi bạn sẽ lựa chọn phải đôi giày lên chân không được thoải mái. Hiểu được điều đó, AKYOO chia sẻ cho bạn xu hướng chọn giày dép big size năm 2020 cực kỳ hữu ích. 

Ưu tiên mẫu giày tối màu

Bạn có biết vì sao những người có thân hình hơi mập một chút, thậm chí là béo lại thường mặc quần áo màu đen không? Lý do cực kỳ đơn giản chính là vì khi mặc đồ đen trông bạn sẽ gọn gàng hơn. Điều này cũng đúng với việc chọn giày. Những bạn có đôi bàn chân to nên ưu tiên chọn những mẫu giày tối màu.

Một số gam màu gợi ý cho bạn như đen, nâu, xám,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Khi giày lên chân sẽ giúp cho chân bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. Đồng thời tùy theo sở thích, phong cách bạn sẽ chọn được màu sắc giày phù hợp.

Giày dép cần có điểm nhấn

Một trong những xu hướng chọn giày dép big size bạn nhất định không thể qua chính là ưu tiên những mẫu giày có điểm nhấn. Điều này, sẽ giúp mọi người  chú ý hơn vào đôi giày bạn đang mang chứ không quá để tâm đến đôi bàn chân quá khổ. Hơn nữa, khi xét về tính thẩm mỹ, những mẫu giày này thường thu hút hơn.

Những đôi giày có họa tiết dập nổi, đường vân độc đáo thường sẽ thu hút hơn rất nhiều. Hơn nữa, khi mang giày sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và lịch thiệp hơn. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Giày thể thao là sự lựa chọn không tồi

Với những người có bàn chân to thì giày thể thao luôn là sự lựa chọn không tồi. Giày thể thao giúp ôm chọn toàn bộ chân. Mẫu giày thể thao không chỉ mang đến cảm giác thoải mái khi đi mà còn giúp bạn che giấu nhược điểm chân to.

Không chỉ vậy, các mẫu giày thể thao hiện nay thường rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Điều này mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tùy theo sở thích, nguồn thu nhập bạn có thể lựa mua giày đến từ các thương hiệu như Vans, Nike, Adidas,…

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn xu hướng chọn giày dép big size năm 2020. Chắc chắn những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được mẫu giày phù hợp, che dấu đi khuyết điểm chân to luôn khiến bạn cảm thấy tự ti.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555