Kinh nghiệm chọn giày dép nam giới phù hợp với người có bàn chân to – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Kinh nghiệm chọn giày dép nam giới phù hợp với người có bàn chân to

Cho dù là nam giới hay nữ giới việc sở hữu một bàn chân to sẽ rất khó lựa chọn giày dép phù hợp. Lý do đơn giản là bạn rất khó tìm được những giày dép vừa chân. Thêm nữa, không có quá nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp giày dép quá khổ cho người có bàn chân to. Vậy kinh nghiệm chọn giày dép nam giới phù hợp là gì? Chúng tôi chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích ngay dưới đây.

Kinh nghiệm chọn giày dép nam phù hợp với người chân to

Một số kinh nghiệm hữu ích cho phái mạnh tham khảo như sau:

Bạn có đôi bàn chân dài

Nếu bạn có đôi bàn chân dài thì hãy ưu tiên những đôi dép sandal có dây đan chéo ngang chân hoặc những đôi giày có điểm nhấn ấn tượng như họa tiết in dập nổi. Điều này sẽ giúp cho chân bạn có cảm giác nhỏ đi rất nhiều.

Bạn có đôi bàn chân quá khổ

Khi có một đôi bàn chân quá khổ, tốt nhất bạn nên hạn chế đi dép tông vì điều này sẽ khiến lộ hết khuyết điểm ở bàn chân. Tốt nhất hãy đi giày thể thao hoặc giày tây. Ngoài ra một đôi sandal có độ che phủ cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Bạn có mắt cá chân to

Nếu bạn có mắt cá chân to, phải ưu tiên những mẫu giày dép big size qua mắt cá chân để che đi đặc điểm này. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những mẫu sandal có phần dây mảnh, cài khóa ngang mắt cá chân để không khiến cho chân bị thô.

Bạn có ngón chân dài

Những bạn có bàn chân to và ngón chân dài thì kinh nghiệm chọn giày dép nam giới phù hợp chính là đi giày hoặc dép mũi nhọn. Điều này sẽ giúp làm che bớt đi phần ngón chân dài. Hơn nữa, bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi đi giày dép.

Ngoài ra, với những bạn có đôi bàn chân rộng, tốt nhất nên ưu tiên đi giày. Hoặc sẽ tốt hơn nếu bạn chọn những mẫu sandal có quai nằm ở phía cổ chân, tạo hiệu ứng cân xứng hai bên.

Mua giày dép nam giới size to ở đâu?

Nếu bạn chưa biết mua giày dép nam giới size to ở đâu uy tín chất lượng, hãy đến ngay Namchi. Chúng tôi chuyên cung cấp mẫu giày, sandal bigsize cho nam giới. Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết trước khi bạn có nhu cầu mua giày size lớn.


Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết những kinh nghiệm chọn giày dép nam giới size to đơn giản mà hữu ích. Nếu bạn cũng có một đôi chân quá khổ hãy ghi nhớ ngay những mẹo nhỏ trên để áp dụng khi cần thiết.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555