Giày Dép Nam Big Size thiết kế đẹp, giá tốt nhất – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Giày Dép Nam Big Size thiết kế đẹp, giá tốt nhất

Lựa chọn một đôi giày phù hợp khi ra ngoài sẽ giúp bạn trở lên tự tin và thoải mái để tiếp xúc với mọi người. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn?  Nam Chi chính là địa chỉ kinh doanh giày dép nam Big Size thiết kế đẹp, giá tốt nhất cho những người có size chân lớn lựa chọn những mẫu giày phù hợp với mình.

Giày da big size phù hợp với những người đàn ông lịch lãm

Các mẫu giày dép big size HOT nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường giày dép nam big size có nhiều loại như giày thể thao, giày lười, giày da với những kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Dưới đây là một số mẫu giày dép size lớn mà bạn có thể lựa chọn trong mùa hè này: 

Đôi sandals big size cho mùa hè năng động

  • Sandals với chất liệu đế cao su, có rãnh chống trơn trượt, phần quai dán xé chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh theo kích cỡ đôi chân.
  • Giày bít mũi làm từ da bò tông đen thích hợp với những chàng trai năng động

Giày thể thao năng động, trẻ trung big size

  • Giày lười làm từ da bò dạng đục lỗ thích hợp với các chàng trai lịch lãm, khi kết hợp với quần jeans, kaki và áo sơ mi. 
  • Giày thể thao được làm từ chất liệu da cao cấp hoặc vải dệt đạt chuẩn rất phù hợp với những chàng trai trẻ năng động, cá tính.
  • Giày da nam rất phù hợp với những bộ comple lịch lãm, phù hợp cho các quý ông tham dự các sự kiện trang trọng.

Giày dép nam big size chất lượng cao tại Nam Chi

Giày dép nam size lớn hợp thời trang

Nam Chi có những mẫu giày dép thiết kế cho nam giới từ size 44 tới 49. Những người có size chân to có thể thoải mái lựa chọn các mẫu giày đẹp, phù hợp với đôi chân của mình. Đến với Nam Chi, bạn sẽ được:

Lựa chọn các mẫu thiết kế đẹp, hợp thời trang

Tất cả các mẫu giày hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại Nam Chi. Từ các mẫu giày da lịch lãm đến các đôi giày thể thao năng động, trẻ trung. Các mẫu giày có đầy đủ size cho bạn lựa chọn. 

Các mẫu giày thiết kế mới nhất hiện nay

Giày dép Big Size giá rẻ

Mức giá trung bình cho các sản phẩm giày dép nam tại Nam chi phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Một đôi giày cao cấp chính hãng có xấp xỉ những đôi giày đại trà trên thị trường. Với khoảng 300.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một đôi giày cao cấp. Với những thiết kế cao cấp hơn cũng chỉ có giá trên 1.500.000 đồng.

Giày lười đủ size với chất liệu cao cấp

Trên thị trường giày dép nam big size hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng và giá cả cho bạn lựa chọn. Hãy đến với cửa hàng Nam Chi để lựa chọn đôi giày được thiết kế riêng cho bạn hoặc có thể truy cập trang web https://namchi.com.vn/ để tham khảo các mẫu giày mới nhất hiện nay.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555