Giày boot nữ mặc với đồ gì đẹp? - Mix đồ cho nàng sành điệu – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Giày boot nữ mặc với đồ gì đẹp? - Mix đồ cho nàng sành điệu

Hiện nay, đối với các chị em phụ nữ, giày boot là item được nhiều người ưa chuộng. Thiết kế thời trang, ấn tượng, chắc chắn những đôi giày boot sẽ giúp chị em trở nên thời trang và ấn tượng hơn.

Vậy, giày boot nữ mặc với đồ gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để bỏ túi một số cách mix trang phục với giày boot đẹp nhất nhé!

Các loại boot được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại giày boot nữ được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay:

Giày Chelsea Boots

Giày Chelsea Boots

Đây là kiểu giày boot có 2 mảnh vải thun hoặc kéo khóa. Nếu ưa chuộng phong cách menswear thì giày Chelsea boot là sự lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng. Thiết kế mũi bo tròn, đế vuông tạo cảm giác thoải mái và giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

Giày Kitten Heel Boots

Đây cũng là một trong những kiểu giày boot được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu giày này có phần gót thấp, nhọn giúp việc di chuyển dễ dàng. Kitten Heel Boots thích hợp với những cô nàng dịu dàng, quý phái.

Giày Lita Boots

Giày Lita Boots

Kiểu boot này khá nữ tính với phần gót và mũi cao. Thiết kế ôm trọn chân giúp việc di chuyển tiện lợi hơn. Loại boot này thích hợp cho những buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Nó gồm nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau.

Giày Peep Toe

Kiểu boot này nửa kín nửa hở với phần mũi hở khá độc đáo. Nó được nhiều chị em lựa chọn bởi tính thời trang cũng như mang lại sự thoải mái khi di chuyển.

Giày Ankle boots

Giày Ankle boots

Nếu yêu thích sự mạnh mẽ, năng động thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua giày Ankle Boots. Nó vừa tiện lợi lại khá sành điệu. Bạn có thể kết hợp với quần skinny để đi tiệc, đi chơi,…

Cách phối đồ với giày boot nữ đẹp, thời thượng nhất

Nếu đang băn khoăn giày boot nữ mặc với đồ gì thì hãy tham khảo một số cách mix trang phục dưới đây của chúng tôi:

1. Phối giày boot cổ thấp với quần jean đơn giản

Phối giày boot cổ thấp với quần jean đơn giản

Đây là sự kết hợp an toàn và được nhiều cô nàng lựa chọn. Nó không hề nhàm chán mà trái lại lại giúp cô nàng cá tính, sành điều và năng động hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng áo thun hoặc áo len dáng rộng vào mùa thu đông để đi chơi, đi làm.

2. Giày boot phối với váy ngắn cực cá tính

Giày boot phối với váy ngắn cực cá tính

Giày boot kết hợp cùng váy ngắn là sự lựa chọn hàng đầu cho cô nàng cá tính, sành điệu. Đây còn là vũ khí khiến các cô nàng chân ngắn có thể ăn gian chiều cao nữa đấy!

3. Phối giày boot với chân váy midi nhẹ nhàng

Phối giày boot với chân váy midi nhẹ nhàng

Chân váy midi nhẹ nhàng, nữa tính có thể diện trong mọi thời tiết. Khi kết hợp cùng giày boot sẽ giúp cô nàng thanh lịch, ấn tượng hơn. Ngoài ra, để set đồ thêm phần hoàn hảo bạn có thể kết hợp thêm túi xách, bông tai nhé.

4. Giày boot phối với chân váy len nữ tính

Giày boot phối với chân váy len nữ tính

Vào mùa thu đông, nếu không biết giày boot nữ mặc với đồ gì thì tại sao bạn không thử mix chúng với chân váy len. Vừa giữ ấm cho cơ thể lại khiến các cô nàng nữ tính hơn.

5. Giày boot cổ ngắn với chân váy bút chì cho cô nàng công sở

Giày boot cổ ngắn với chân váy bút chì cho cô nàng công sở

Với các cô nàng công sở, chân váy bút chì là item quen thuộc. Bên cạnh giày cao gót thì bạn có thể mix cùng boot cổ ngắn. Set đồ này sẽ giúp bạn cao ráo, quyến rũ hơn. Bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi để tạo thành trang phục năng động khi đi làm.

6. Phối boot cổ cao với váy liền hoặc váy suông cổ điển

Phối boot cổ cao với váy liền hoặc váy suông cổ điển

Những chiếc váy suông cổ điển hoặc váy len kết hợp cùng boot cổ cao là set đồ lý tưởng cho mùa đông. Điều này sẽ giúp các cô nàng trở nên sành điệu, thời thượng và quyến rũ hơn.

7. Phối giày boot cổ cao với quần jean bó sát mạnh mẽ

Phối giày boot cổ cao với quần jean bó sát

Nếu đang thắc mắc giày boot nữ mặc với đồ gì thì tại sao bạn không thử kết hợp boot cổ cao với quần jean bó sát. Có thể diện cùng áo thun phom rộng hoặc áo len. Sự kết hợp này giúp bạn khoe trọn những đường cong trên cơ thể đồng thời trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn.

8. Phối giày boot với quần short jean sexy

Phối giày boot với quần short jean

Nếu lợi thế của bạn là đôi chân dài, thẳng tắp thì hãy kết hợp giày boot với quần short jean. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, quyến rũ hơn. Đừng thêm kết hợp thêm chiếc áo khoác để vóc dáng cân đối hơn.

9. Giày boot cổ cao kết hợp với âu phục cho nữ

Giày boot cổ cao kết hợp với âu phục cho nữ

Âu phục và giày boot cao cổ cũng là sự kết hợp độc đáo, mới lạ cho những cô nàng công sở. Ngoài ra, bạn có thể diện nó để đi dạo phố hay đi chơi.

10. Phối hợp giày boot với áo khoác blazer

Phối hợp giày boot với áo khoác blazer

Một gợi ý hoàn hảo nữa cho các cô nàng công sở là kết hợp giàu boot với áo khoác blazer. Set đồ này mang lại sự thời trang, hiện đại và trẻ trung.

11. Phá cách với boot nữ cao gót với váy hoa maxi

Phá cách với boot nữ cao gót với váy hoa maxi

Giày boot nữ mặc với đồ gì? – Câu trả lời là váy hoa maxi. Sự kết hợp tưởng chừng trái ngược này lại mang lại sự ấn tượng, cá tính. Rất đáng để bạn trải nghiệm.

12. Quyến rũ với boot nữ và quần legging

Quyến rũ với boot nữ và quần legging

Nếu có đôi chân dài thon thả thì tại sao không mix giày boot với quần legging. Chỉ cần kết hợp khéo léo thêm áo sơ mi, áo thu hay áo khoác là bạn đã có bộ trang phục năng động, thời thượng.

13. Boot nữ cổ thấp với quần ống rộng lạ mắt

Boot nữ cổ thấp với quần ống rộng lạ mắt

Giày boot với quần ống rộng cũng là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Bạn có thể diện thêm chiếc áo crop top để khoe khéo vòng eo nhỏ gọn của mình.

14. Giày boot nữ cổ thấp với với áo trend coat thanh lịch cho mùa thu đông

Giày boot nữ cổ thấp với với áo trend coat

Vào những ngày thời tiết se lạnh, bạn có thể kết hợp giày boot cổ thấp với áo trend coat cùng chiếc váy sáng màu để mang lại sự thanh lịch, trẻ trung mà vẫn giữ ấm cho cơ thể.

15. Giày boot nữ cổ thấp phối với tất da tối màu

Giày boot nữ cổ thấp phối với tất da tối màu

Ngoài ra, khi vào mùa đông, bạn có thể phối boot cổ thấp với tất da tối màu cùng chiếc áo khoác dài để giữ ấm cho cơ thể.

16. Giày boot đen kết hợp váy mullet thời thượng

Giày boot đen kết hợp váy mullet

Với những cô nàng sành điệu, cá tính thì giày boot đen cùng váy mullet thời thượng là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên bạn nên chọn váy tối màu, chất liệu thun rũ.

17. Giày boot kết hợp với áo crop top và áo trend coat

Giày boot kết hợp với áo crop top và áo trend coat

Giày boot kết hợp cùng áo crop top và áo trend coat là trang phục không thể hoàn hảo hơn. Nó không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn tạo sự ấn tượng, độc đáo.

18. Phối giày boot với cardigan dáng dài và quần yếm

Phối giày boot với cardigan dáng dài và quần yếm

Quần yếm, cardigan dáng dài kết hợp cũng giày boot cũng là trang phục bạn có thể lựa chọn khi không biết giày boot nữa mặc với đồ gì. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn cá tính, tinh nghịch hơn đấy.

19. Boot đen phối với váy tua rua

Boot đen phối với váy tua rua

Váy tua rua là item quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn. Bạn có thể kết hợp chúng cùng giày boot nữ đen. Trang phục này sẽ giúp các nàng ấn tượng và nữ tính hơn.

20. Giày boot kết hợp với áo váy oversize

Giày boot kết hợp với áo váy oversize

Hiện nay, áo váy oversize đang khá thịnh hành. Bạn có thể kết hợp cùng giày boot để trở nên thời thượng hơn. Một gợi ý nhỏ dành cho bạn là kết hợp áo sơ mi over size với áo len bên ngoài cùng giàu boot cao gót.

Hi vọng những gợi ý trong bài viết của chúng tôi đã giúp các nàng giải đáp được thắc mắc giày boot nữ mặc với đồ gì. Chúc các nàng luôn tự tin, tỏa sáng.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555