Cách chọn giày thể thao cho người chân to đúng cách – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Cách chọn giày thể thao cho người chân to đúng cách

Bạn là một người sở hữu đôi chân có kích thước ngoại cỡ? Bạn không biết làm thế nào để đôi chân trông thon gọn hơn? Bạn đang loay hoay tìm cách chọn giày thể thao cho người chân to đúng cách? Đừng lo lắng, dưới đây sẽ là tất tần tật cách chọn giày thể thao hoàn hảo nhất dành cho bạn – người có đôi chân ngoại cỡ. 

Lựa chọn giày thể thao đúng kích cỡ

Rõ ràng, việc mua 1 đôi giày thể thao có kích cỡ lớn hơn so với chân là 1 việc hoàn toàn không nên và chắc chắn rằng ai cũng hiểu điều đó. Tuy nhiên, một số người khi chọn mua giày thể thao thường có suy nghĩ mùa giày có kích thước bé hơn so với kích thước của chân sẽ giúp chân trông nhỏ và gọn hơn. Đây hoàn toàn là suy nghĩ sai lầm.

Nếu bạn thường xuyên đi giày thể thao có kích thước nhỏ hơn so với chân, nó sẽ khiến cho bàn chân bị bè ra và cảm giác to về bề ngang hơn. Không chỉ vậy, nó còn khiến cho cơ thể trông bị mất cân đối với phần đùi và phần bắp chân. Đôi bàn chân vì vậy mà cũng dễ bị trầy xước và sưng tấy. 

Lựa chọn giày có màu sắc không quá sặc sỡ

Đối với các bạn nữ, khi chọn giày thể thao thường có thiên hướng lựa chọn những đôi giày có màu sắc sặc sỡ. Điều này sẽ có chút hạn chế đối với những người có đôi bàn chân ngoại cỡ. 

Một đôi giày thể thao có màu sắc sáng sặc sỡ nó sẽ tạo cảm giác làm cho đôi chân của bạn to hơn so với bình thường. Ngoài ra, nó cũng khiến bạn gặp chút khó khăn trong việc lựa chọn trang phục để có thể phối kết hợp một cách hài hòa và đẹp mắt nhất. 

Lựa chọn thông minh dành cho những bạn có đôi chân ngoại cỡ là một đôi giày thể thao tối màu hoặc những đôi giày đơn sắc. Lựa chọn đó sẽ giúp đôi chân thon gọn hơn trông thấy. 

Lựa chọn giày có chi tiết đơn giản

Bí quyết nữa để chọn giày thể thao cho người có bàn chân to đúng cách đó chính là lựa chọn một đôi giày không quá nhiều chi tiết. Chi tiết quá nhiều sẽ vừa mang lại cảm giác rườm rà vừa làm cho đôi chân thêm to hơn và lố hơn. Bạn nên tham khảo những đôi giày với chi tiết đơn giản, đôi khi đó sẽ là bí quyết mang lại một đôi chân trông bé nhỏ hơn. 

Ngoài ra, một cách nữa khi lựa chọn giày thể thao dành cho những người chân ngoại cỡ chính là một đôi giày có kiểu dáng ôm chân với phần đế không quá cao. Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng giấu đi được kích thước thật về đôi chân của mình. 

Trên đây là tất tần tật cách lựa chọn giày thể thao cho người chân to đúng cách. Hy vọng, đó sẽ là những thông tin hữu ích và có giá trị thiết thực.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555