Cách chọn giày, dép cho người chân to – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Cách chọn giày, dép cho người chân to

Sở hữu đôi chân to khiến không ít người cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Ngay cả trong việc lựa chọn cho mình đôi giày, chiếc dép cũng gặp trở ngại, khó khăn không ít. Vậy có cách chọn giày, dép cho người chân to như thế nào là đúng chuẩn nhất?

Cách chọn giày, dép cho người có chân to

Chọn giày, dép đúng size

Với những người có đôi chân to cần chọn cho mình đôi giày, chiếc dép theo đúng size, kích cỡ của chân. Tuyệt đối bạn không nên áp dụng theo khuôn mẫu “giày thừa, dép thiếu”. 

Một đôi giày, dép vừa vặn, ôm chân sẽ mang lại sự thoải mái nhất. Nếu chọn đôi quá chật không giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn mà chỉ khiến chúng thêm bè ra, to ngang hơn. Thậm chí, khi đi lâu, chân còn bị đau nhức, sưng tấy, chảy máu. Còn nếu chọn đôi cỡ lớn hơn thì sẽ càng lộ ra nhược điểm về đôi chân ngoại cỡ trên cơ thể của bạn.

Chọn giày, dép đơn giản

Bên cạnh việc chọn đúng size, bạn nên chọn cho đôi chân to của mình những đôi giày, dép đơn giản. Không nên chọn những đôi có quá nhiều chi tiết, họa tiết đi cùng bởi chúng chỉ khiến đôi chân trông mất thiện cảm, trở nên lố, to hơn. Chính sự đơn giản lại làm nên hiệu quả thẩm mỹ lớn cho vẻ ngoài của bạn.

Chọn đôi giày, dép chi tiết đơn giản

Chọn giày dép tông màu tối

Một bí quyết nữa dành cho bạn khi chọn giày, dép chân to đó chính là lựa những đôi có màu nude - màu gần giống với da chân. Hoặc các tông màu tối cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo, thông minh bởi chúng giúp ăn bớt một chút số đo cơ thể. Đây là một nguyên tắc rất hữu dụng được những người sành về thời trang nắm bắt và áp dụng. 

Chọn giày dép tông màu tối cho người chân to

Gam màu tối không nhất thiết là màu đen, bạn có thể thử các tông màu như xám, tím, xanh dương, xanh lá,... Chỉ cần tránh gam màu sáng nhạt là được.

Một chút biến hóa về màu sắc ấy cũng đủ để đánh lừa thị giác của mọi người xung quanh. Nó không chỉ giúp ẩn đi bàn chân to, thô mà còn khiến chúng trông thon gọn, mềm mại lại dễ kết hợp với trang phục hơn.

Chọn giày, dép có độ hở ít

Giày càng hở, đôi chân của bạn trông càng lớn hơn. Do đó, một quy tắc vàng bạn cần ghi nhớ khi chọn giày dép cho đôi chân to đó chính là nên hạn chế những khoảng trống do giày tạo ra. 

Hơn nữa, những lỗ hở này nên ở gần với phần mũi chân hơn so với dịch chuyển về phần mắt cá. Bởi chúng sẽ tránh đi sự chú ý vào kích cỡ chân, giúp bạn che đi khuyết điểm của mình.

Chọn giày, dép có độ hở ít

Chọn giày, dép cho người chân to không hề khó nếu bạn biết cách. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được đôi giày big size, dép phù hợp, thoải mái, mang lại sự tự tin, năng động, thể hiện phong cách.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555