Bảng size giày cỡ lớn chuẩn Việt Nam – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Bảng size giày cỡ lớn chuẩn Việt Nam

Đối với những anh chàng có đôi chân to thì việc tìm kiếm đôi giày đã không còn là điều khó khăn. Đặc biệt với bảng size giày cỡ lớn chuẩn Việt Nam, Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này. Việc sở hữu đôi giày vừa vặn, tôn dáng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Size giày thể thao nam cỡ lớn

Đối những chàng trai có kích thước chân lớn thì những đôi giày thể thao to, rộng với độ ôm vừa phải chắc chắn sẽ đem đến sự thoải mái rất nhiều. Size giày cỡ lớn dành cho nam thường là từ 44-50. Đây là số giày không phải mẫu thiết kế nào cũng có thể lựa chọn để phù hợp với trang phục đi làm.

Giày thể thao big size được mua hàng đảm bảo với chất liệu cao cấp như vải, da lộn, dao bò,... Không chỉ mang đến sáng vẻ trẻ trung mà đôi chân bạn cũng sẽ trở nên nhỏ gọn hơn. Lựa chọn các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam sẽ đảm bảo được độ vừa vặn dành riêng cho các chàng trai có đôi chân lớn.

Đa dạng các mẫu thiết kế trẻ trung, đôi chân to cũng được ôm gọn và trở nên nhỏ nhắn hơn. Ngoài ra, chất liệu siêu bền cũng sẽ đảm bảo tuổi thọ của giày cao hơn so với các loại hàng kém chất lượng.

Size giày da nam cỡ lớn chuẩn Việt Nam

Bên cạnh đôi giày thể thao năng động thì dày da cũng là lựa chọn của rất nhiều quý ông. Đôi chân to, ngoại cỡ vẫn sẽ có được lựa chọn phù hợp khi bạn biết đo size đúng chuẩn. Bảng size giày da cỡ lớn cũng tương tự so với bảng giày thể thao với cỡ từ 44 đến 50. Cụ thể cỡ giày size lớn như sau: 

  • 270 mm - 44
  • 275 mm - 45
  • 280 mm - 46
  • 285 mm - 47
  • 295 mm - 48
  • 300 mm - 49
  • 310 mm - 50

Số đo này được tính toán phù hợp với size chân của đàn ông Việt Nam. Chính vì vậy, những người có cỡ chân lớn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn một đôi giày phù hợp.

Việc lựa chọn một đôi giày đúng size rất quan trọng. Đặc biệt là giày da để có thể đem đến cảm giác thoải mái mỗi khi di chuyển. Những người có đôi chân lớn vẫn có thể tìm kiếm đôi giày da thanh lịch, phù hợp. Việc chọn giày trở nên dễ dàng hơn khi có bảng size đối chiếu nhanh chóng.

Bảng size giày cỡ lớn chuẩn Việt Nam, dành riêng cho phái mạnh có cỡ chân khác biệt. Lựa chọn đúng kích cỡ với đôi giày chất lượng chắc chắn sẽ đem đến sự thoải mái nhất khi di chuyển. Chúc bạn luôn lựa chọn được đôi giày big size ưng ý!

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555