(Chọn lọc) 6 Cách chọn giày nam chân to đẹp và phù hợp – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

(Chọn lọc) 6 Cách chọn giày nam chân to đẹp và phù hợp


Một bàn chân hơi “quá khổ” sẽ khiến các chàng gặp nhiều khó khăn khi muốn lựa chọn một đôi giày nam chân to phù hợp. Đừng quá lo lắng, hãy để Nam Chi giúp bạn bằng 6 cách lựa chọn giày cho nam chân to đẹp và phù hợp nhất với phong cách của bạn nhé!

6 cách lựa chọn giay nam chan to phù hợp với phái mạnh

Dưới đây là những cách lựa chọn giày nam chân to phù hợp nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay!

1. Chọn những đôi giay nam chan to mũi nhọn

Đôi giày mũi nhọn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của những chàng trai chân to bởi thiết kế giày này sẽ ôm chân và giúp chân bạn nhìn nhỏ gọn hơn. Đặc biệt những đôi giày mũi nhọn sẽ giúp chân bài trông dài hơn nữa nên nếu chân bạn đã dài sẵn thì bạn có thể chọn lựa một đôi giày mũi tròn nhé.

2. Chọn những đôi giay nam chan to tối màu

Màu tối luôn là màu khiến bạn trở nên thon gọn hơn bất kể là trang phục hay phụ kiện giày dép. Vì vậy, bạn nên chọn những đôi giày có màu tối như: đen, xám, nâu đất đậm,...

3. Chọn những đôi giay nam chan to có điểm nhấn

Những đôi giày có họa tiết điểm nhấn sẽ khiến thị giác bị phân tâm và giúp chân bạn trông nhỏ hơn. Bạn nên chọn các đôi giày có điểm nhấn phù hợp với cách mix đồ và phong cách của mình để trông hoàn hảo nhất nhé.

4. Chọn giay nam chan to kín chân

Khí hậu Việt Nam nắng nóng nhất là vào mùa hè nên các kiểu giày cổ ngắn, xăng đan rất được ưa chuộng. Tuy nhiên những khoảng hở này sẽ khiến chân bạn càng trở nên to hơn. Chính vì thế nếu sở hữu bàn chân to thì bạn nên lựa chọn các đôi giày kín chân để đảm bảo tính thẩm mỹ nhé.

5. Chọn những đôi giay nam chan to khiến bạn cảm thấy thoải mái

Tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn giày nam chân to là bạn cần chọn đôi giày đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Bạn nên lựa chọn kiểu dáng và size giày vừa vặn. Bạn nên thử giày vào buổi chiều hoặc tối, sau đó đi lại vài vòng trên đôi giày mới xem chúng có êm ái hay gây đau chân, nặng hay nhẹ,... để chọn được đôi phù hợp nhất.

6. Chọn giay nam chan to chất lượng cao

Lựa chọn những đôi giày chất lượng tốt sẽ giúp bạn đi lại thoải mái, đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Chính vì thế, đừng ngại đầu tư cho mình những đôi giày tốt nhất nhé.

7 nguyên tắc chọn giay nam chan to cho quý ông

Chọn giày nam chân to cần có quy tắc không? Tất nhiên là có! Áp dụng ngay những quy tắc sau đây để trở  thành một quý ông lịch lãm, nổi bật nhé.

Càng đơn giản càng tinh tế

Nếu ví váy đen là món đồ không thể thiếu của phụ nữ thì giày đen đối với nam giới cũng như vậy. Bất cứ quý ông nào cũng cần có 1 đôi giày đen để có thể mix với rất nhiều trang phục khác nhau. Với mẫu giày này bạn nên chọn loại cổ điển bằng da bóng thay vì những đôi có họa tiết hoa văn quá cầu kỳ.

Kiểu giày phù hợp đôi chân

Mỗi kiểu giày lại mang đến một phong cách riêng: mũi vuông mạnh mẽ, mũi tròn thịnh hành và mũi nhọn khiến chân trông thon gọn,... Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn đôi giày phù hợp nhất với mình. Lưu ý là nên chọn đôi giày có độ cong vừa phải và đừng quá ôm vào bàn chân.

Màu sắc quyết định

Thông thường nam giới chọn giày thường có tone chủ đạo là đen, nâu. Ngoài những đôi giày đen cho những dịp trọng đại thì bạn có thể lựa chọn giày màu nâu trang nhã cho những sự kiện thoải mái vui vẻ hơn hoặc những màu sắc yêu thích khác để giúp bạn luôn mới lạ và tự tin nổi bật trong đám đông.

Đầu tư thông minh

Khác với nhu cầu đa dạng về chủng loại của phụ nữ thì những đôi giày nam tốt thường đòi hỏi nhiều hơn từ mặt thiết kế, cấu tạo, nguyên liệu làm ra,... Chính vì vậy đừng ngại đầu tư vào những đôi giày có chất lượng tốt bởi chúng sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích hơn bạn tưởng đấy!

Kiểm tra tình trạng giày

Để kiểm soát được tình trạng của giày thì bạn nên có một cặp đế giữ giày dùng để bảo quản, giữ dáng cho giày. Bạn cần kiểm tra đế theo định kỳ để khắc phục ngay những lỗi phát sinh trước khi nó gây ra những hư hỏng đáng tiếc.

Đánh bóng giày

Hãy luôn chuẩn bị sẵn những lọ xi đánh bóng và hộp làm ẩm, bảo quản da giày của bạn. Hãy thực hiện việc vệ sinh và đánh bóng giày theo định kỳ để chúng luôn đẹp như mới nhé.

Màu sắc tất thể hiện sự tinh tế

Lựa chọn tất cũng là một cách thể hiện sự tinh tế và hiểu biết của bạn khi phối đồ. Quy tắc bất di bất dịch chính là lựa chọn tất đồng điệu với màu của giày. Nếu là những đôi giày thể thao thì bạn có thể lựa chọn loại tất cổ ngắn để trông khỏe khoắn hơn.

Cách đo size giay nam chan to vừa cỡ chân

Để biết chính xác size chân của mình để chọn giày cho phù hợp bạn cần biết cách đo size giày. Cách đo rất đơn giản như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 tờ giấy to hơn bàn chân, thước, bút
  • Bước 2: Tiếp theo bạn đặt tờ giấy xuống sàn rồi đặt chân lên trên và dùng bút vẽ khuôn chân
  • Bước 3: Đánh dấu các điểm trên cùng cao nhất của chân, thường là ngón cái và điểm cuối cùng ở gót chân để đo chiều dài, tiếp là 2 điểm ở 2 bên hông chân để đo chiều rộng
  • Bước 4: Dùng thước đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân. Và hãy nhớ rằng phải đo 2 đường kẻ vuông góc với nhau
  • Bước 5: Ghi lại chiều dài và chiều rộng chân rồi so sánh với bảng quy đổi để biết cỡ chân mình

Các chú ý cần nhớ khi đo và chọn size giay nam chan to

  • Lựa chọn tờ giấy to hơn kích cỡ thật của chân để đo.
  • Khi vẽ khuôn chân thì nên để bút thẳng, vuông góc với giấy đo.
  • Nên đo và thử giày vào buổi tối.
  • Đo cả 2 chân để lấy kích thước của bên chân lớn hơn.
  • Nếu số đo ra lẻ thì có thể làm tròn xuống.

Mẹo khắc phục giay nam chan to rộng hoặc hơi chật

  • Nếu giày của bạn bị rộng thì bạn có thể lót thêm miếng lót giày hoặc chọn một đôi tất dày hơn.
  • Nếu giày của bạn bị chật thì bạn nên chọn những đôi tất mỏng để không gây cảm giác khó chịu.

Tham khảo các mẫu giầy da big size đang được bán tại NAMCHI

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu giày da nam big size bán chạy nhất tại đây:

Giày Da Nam Big Size - AK06

890.000đ

XEM CHI TIẾT

 

GIÀY DA NAM BIG SIZE ( 44 - 49 ) - AK 05

890.000đ

XEM CHI TIẾT

Giày Thể Thao Big Size - GTT XAM DO

550.000đ

XEM CHI TIẾT

Giày Lười Nam Big Size - N 02 N

425.000đ

XEM CHI TIẾT

 

XEM TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM GIÀY DA NAM BIG SIZE

Nam Chi - shop giày dép nam big size bền - đẹp - giá rẻ

Nếu bạn gặp những trở ngại ở trên trong việc lựa chọn giày dép phù hợp với size chân ngoại cỡ của mình hãy đến với Nam Chi. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu giày để giúp người chân to dễ dàng tìm kiếm được đôi giày vừa vặn, đẹp, thoải mái nhất. Ngoài ra, lựa chọn mua sắm tại Nam Chi, các chàng trai còn nhận được nhiều ưu đãi sau đây:

  • Tất cả mẫu giày có tại shop đều có thể đặt làm giày size 44, 45, 46.
  • Giày lười big size, giày da big size, giày thể thao size lớn đa dạng mẫu mã, thời trang.

  • Giày dép big size làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, chắc chắn cho độ bền sử dụng dài lâu.
  • Chất lượng giày dép được đặt lên hàng đầu, cập nhật liên tục mẫu mới và sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được mẫu giày phù hợp.

  • Giá bán ưu đãi, cạnh tranh cao so với các đơn vị khác trên địa bàn.
  • Có phiếu bảo hành sản phẩm, được đổi trả theo quy định của shop.

Trên đây là những cách chọn giày nam chân to đẹp và phù hợp nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc! Trân trọng!

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555