Người chân to nên chọn giày dép như thế nào? – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Người chân to nên chọn giày dép như thế nào?

Những người có đôi bàn chân ngoại cỡ luôn đau đầu mỗi khi chọn giày dép. Bởi nếu chọn không khéo sẽ phô hết khuyết điểm của đôi bàn chân quá khổ. Vậy người có đôi bàn chân to nên chọn những đôi giày, đôi dép như thế nào để trông thon gọn.

Chọn giày dép thiết kế mũi phù hợp dáng bàn chân

Chọn đôi giày mũi nhọn giúp đôi bàn chân to trông thon gọn

Những đôi bàn chân to ngang thường tạo cảm giác thô, kệch. Vì vậy, người chân to ngang nên chọn giày dép có thiết kế mũi nhọn để tạo cảm giác đôi chân thon gọn hơn và không bị to về chiều ngang. Tuy nhiên, phần mũi giày, dép nên thiết kế đơn giản thay vì rườm rà những họa tiết. Bởi những họa tiết sẽ khiến người đối diện tập trung ánh nhìn vào đôi bàn chân của bạn và mọi khuyết điểm sẽ bị phô bày.

Chọn giày dép mũi vuông cho đôi bàn chân dài

Nếu bạn sở hữu bàn chân dài thì giày dép mũi nhọn chưa phải là sự lựa chọn tối ưu. Bởi phần mũi nhọn sẽ khiến bàn chân của bạn dài hơn. Lúc này, bạn nên chọn giày dép mũi tròn hoặc vuông để làm giảm độ dài của bàn chân tạo sự cân đối.

Chọn giày dép có gam màu tối hoặc trung tính

Chọn giày dép có gam màu tối để đôi chân trông thon gọn

Khi muốn che khuyết điểm về cân nặng, quần áo màu tối luôn là sự lựa chọn lý tưởng. Đối với đôi bàn chân to, nguyên tắc này cũng được áp dụng. Những đôi giày, dép màu tối hoặc trung tính sẽ giúp che khuyết điểm của đôi bàn chân to một cách hiệu quả. Bởi khi đi giày màu tối sẽ khiến người đối diện bớt chú ý hơn đến đôi bàn chân và không thể phát hiện được bạn có đôi bàn chân ngoại cỡ.

Giày sáng màu sẽ khiến phô khuyết điểm đôi chân to

Ngược lại với màu tối, những đôi giày dép gam màu sáng như trắng, kem sẽ luôn thu hút sự chú ý của người đối diện. Khi người đối diện tập trung ánh nhìn đến đôi giày, dép bạn đi ắt hẳn sẽ nhận ra bạn có đôi bàn chân quá khổ, thô kệch. Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn là tuyệt đối không nên chọn những đôi giày, dép màu sáng nếu sở hữu đôi bàn chân to.

Chọn dép nhiều quai cho người chân to

Dép nhiều quai to bản giúp che khuyết điểm tốt

Khi chọn dép cho người chân to, bạn nên chọn những mẫu dép nhiều quai. Lưu ý, phần quai dép nên thiết kế to bản. Kiểu thiết kế này vừa giúp người đi cảm thấy thoải mái vừa che khuyết điểm của đôi bàn chân.

Dép ít quai sẽ phô trọn mọi khuyết điểm của bàn chân to

Người chân to tuyệt đối không nên chọn dép có quai mảnh. Bởi phần quai dép mảnh sẽ khiến phô trọn mọi khuyết điểm của đôi bàn chân trước người đối diện.

Trên đây là hướng dẫn cách chọn giày dép cho người chân to. Hy vọng với những hướng dẫn này sẽ giúp người chân to chọn được đôi giày, dép ưng ý giúp bàn chân trông thon gọn.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555