Mua giày, dép nam big size công sở mới nhất 2020 – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Mua giày, dép nam big size công sở mới nhất 2020

Những quý ông có bàn chân ngoại cỡ thường khá đau đầu trong việc chọn lựa giày dép nam big size công sở sao cho vừa đẹp, sang trọng lại thoải mái. Tuy nhiên với một vài gợi ý nho nhỏ dưới đây chắc chắn cánh mày râu sẽ có thể tìm ra những mẫu giày phù hợp với mình để đi làm.

Giày Oxford buộc dây

Những quý ông yêu thích phong cách cổ điển, lịch lãm sẽ không thể nào bỏ qua sức hút đến từ những đôi giày Oxford. Thiết kế của giày Oxford thiên về sự kín đáo với phần dây buộc ôm khít bàn chân của người đi, tạo cảm giác thon gọn. Chất liệu da mềm mại của giày Oxford cũng mang đến cảm giác khá thoải mái khi di chuyển. Phần đế cao của giày thậm chí còn giúp người đi ăn gian thêm vài cm chiều cao.

Giày Oxford da rất phù hợp môi trường công sở 

Giày Oxford tối màu với các gam đen, nâu nhạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chốn văn phòng đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Cánh mày râu công sở muốn tìm kiếm một đôi giày dép nam big size để diện trọng các sự kiện nghiêm túc như hội thảo, thuyết trình, gặp gỡ khách hàng hãy đến với các mẫu giày Oxford da. 

Giày Oxford da mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch

Giày lười 

Một trong những mẫu giày công sở rất được phái mạnh yêu thích chính là giày lười bởi sự linh hoạt và tiện dụng. Trước kia giày lười thường được may bằng vải và chỉ được dùng để đi trong nhà hoặc đi chơi, dạo phố. Thế nhưng ngày nay mẫu giày đã có nhiều sự biến tấu để phù hợp hơn với môi trường công sở nghiêm túc.

Giày lười da vừa có thể diện đi làm hoặc đi chơi

Các quý ông có thể chọn cho mình mẫu giày lười big size làm từ chất liệu da trơn hoặc da lộn tùy theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên phái mạnh nhớ lưu ý không nên diện giày da lộn vào ngày mưa, độ ẩm cao vì chất liệu này rất dễ lên nấm mốc. Giày lười da cũng rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục đi làm khác nhau từ sơ mi, quần tây giản dị cho tới những bộ vest chỉn chu.

Giày lười da lộn mang đến sự trẻ trung

Giày boot

Boot da big size được nhiều cánh nam giới văn phòng chọn diện trong mùa đông bởi khả năng giữ ấm tốt nhưng không làm mất đi vẻ ngoài lịch lãm. Để không làm cho chân bị bí hơi thì các quý ông nên chọn mẫu boot da có lỗ thoát khí li ti ở mũi giày. Điều này giúp chân “dễ thở” hơn nếu phải đi boot liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ. 

Boot da big size kiểu dáng nghiêm túc

Boot da không chỉ phù hợp để diện khi đi làm mà cũng có thể sử dụng để tham dự tiệc, đi chơi…đều rất đẹp. Ngoài ra boot nam big size cũng mang đến cho người diện cảm giác khá thoải mái nhờ phần đế được lót cao su mềm, êm ái.

Boot da có thể giữ ấm chân trong mùa đông

Nếu quý khách hàng đang quan tâm muốn tìm mua các loại giày dép nam big size trong danh sách kể trên, hãy đến với giày dép Nam Chi để được tư vấn cụ thể. Những mẫu giày dép hot nhất của cửa hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555