Hướng dẫn chọn giày da cho đàn ông có bàn chân to – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Hướng dẫn chọn giày da cho đàn ông có bàn chân to

Để tạo nên sự hài hòa thì quần áo và giày phải tạo nên một thể thống nhất về màu sắc, kiểu dáng. Bên cạnh đó, sự thoải mái để mang lại sự thoải mái cũng là tiêu chí hàng đầu. Tuy nhiên, với những bạn có bàn chân to thì việc lựa chọn giày da cũng sẽ không phải là vấn đề đơn giản. Vậy những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn giày da cho đàn ông có bàn chân to đơn giản hơn để phù hợp với xu hướng thời trang!

Giày da mũi nhọn - “bảo bối” cho phái mạnh có bàn chân to

Với những anh chàng có bàn chân to thì khi lựa chọn giày da đừng quên những đôi có mũi nhọn. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo giúp đôi chân thon gọn và ôm chân hơn rất nhiều. Những đôi giày mũi nhọn sẽ khiến chân có cảm giác dài hơn do đó sẽ giúp chân thon và gọn hơn hẳn. 

Tuy nhiên, những bạn có bàn chân dài hãy cân nhắc bởi nếu chọn giày mũi nhọn sẽ gây mất cân đối. Với trường hợp này thì bạn nên lựa chọn các đôi giày da có mũi tròn để cân đối. 

Bàn chân to nên chọn giày tối màu

Với phái mạnh có bàn chân to thì các mẫu giày da tối màu sẽ là gợi ý hàng đầu. Giày tối màu sẽ giúp bàn chân thon gọn hơn, việc này cũng tương tự như các bạn có cân nặng khá cao thì nên chọn quần áo tối màu. 

Khi bạn có bàn chân quá cỡ thì những màu giày tối như đen, xanh sẫm, xám hoặc màu đất sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn cân nhắc. Bên cạnh đó, bạn hãy lưu ý lựa chọn giày để tạo sự hài hòa với tổng thể trang phục.

Ngoài ra, phái mạnh cũng nên lựa chọn những đôi giày da có điểm nhấn cách điệu để xua tan bớt cảm giác thô do bàn chân to tạo ra. Những đôi giày có khóa kéo, chỉ may hoặc nơ giả cách điệu… sẽ giúp đánh lừa thị giác giúp người nhìn bị thu hút bởi các họa tiết thay vì kích cỡ chân của bạn.

Lựa chọn giày tạo sự thoải mái 

Bên cạnh những tiêu chí lựa chọn giày da cho đàn ông sở hữu bàn chân to như trên thì bạn hãy lưu ý chọn đôi giày êm ái, thoải mái khi mang. Một đôi giày da vừa chân sẽ giúp bạn tự tin sải bước thể hiện phong thái của mình.  

Khi chọn giày bạn hãy chọn màu sắc, kiểu dáng sau đó lựa chọn đôi vừa vặn, có lót giày, đế êm ái và khi mang tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn địa chỉ mua giày uy tín, chất lượng để sở hữu đôi giày bền, đẹp và chắc chắn nhất. 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một đôi giày da phù hợp với bàn chân to dễ dàng. Để chọn được đôi giày chất lượng, giá thành hợp lý, hợp với xu hướng thời trang và bền đẹp bạn có thể liên hệ với giày dép Nam Chi để được tư vấn.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0912049456 hoặc 0912049456 để được tư vấn. Hoặc quý khách có thể gửi thắc mắc qua địa chỉ Email: giaydepnamchi@gmail.com để được giải đáp nhanh chóng nhất!

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555