Giày thể thao nam big size giá tốt nhất – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Giày thể thao nam big size giá tốt nhất

Đối với những anh chàng chân to thì việc khó mua giày đúng size là một nỗi khổ mà không phải ai cũng hiểu. Chính vì vậy mà giày dép Nam Chi quyết định cung cấp nhiều mẫu giày nam big size chất lượng cao. Do đó khi nhắc đến những địa điểm bán giày thể thao nam big size giá tốt hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên giày dép Nam Chi.

Tìm hiểu về giày thể thao nam big size

Giày thể thao nam big size sinh ra dành cho các chàng chân to

Khác với nữ, size 38 đến size 43 là size giày thể thao phổ biến và thông thường nhất dành cho nam giới. Các size này phù hợp với những đôi chân có chiều dài trong khoảng 24cm - 26.5cm. Tuy nhiên đây chỉ là những size phổ biến và được sử dụng nhiều nhất đối với nam giới. 

Thực tế có nhiều trường hợp các anh chàng sở hữu đôi bàn chân to quá khổ dẫn đến không mang vừa size giày từ 38 - 43. Chính vì vậy họ thường gặp khó khăn trong việc chọn giày thể thao. Đối với các anh chàng trên, giải pháp dành cho họ chính là giày nam size lớn (giày nam big size). Những đôi giày nam big size sẽ có size từ 44 đến 49. 

Mặc dù cũng sở hữu đôi bàn chân to nhưng sẽ có đến 3 dạng khác nhau. Một là đôi bàn chân với bề ngang rộng. Hai là bàn chân kích thước quá dài. Ba là bàn chân vừa rộng lại vừa dài. Tất cả 3 trường hợp trên đều khó khăn trong việc tìm size giày thể thao thích hợp tại Việt Nam. Bởi vì các hãng đa phần đều nghiên cứu sản xuất giày thể thao theo kích thước bàn chân trung bình của người Việt Nam. 

Giày thể thao big size thường có size từ 44 - 49

Vậy làm thế nào để các chàng trai người Việt sở hữu đôi bàn chân to có thể tìm mua giày thể thao đúng size? Giày dép Nam Chi chính là một trong những cửa hàng cung cấp giày thể thao nam big size giá cạnh tranh hiện nay. Tại đây các chàng trai dễ dàng tìm mua giày thể thao có độ dài và bề ngang phù hợp. 

Nam Chi chuyên cung cấp giày big size giá cạnh tranh 

Giày dép Nam Chi địa điểm cung cấp giày thể thao nam big size giá tốt 

Giày dép Nam Chi không chỉ cung cấp giày thể thao nam big size giá cạnh tranh. Ở đây khách hàng có thể tìm thấy những đôi giày lười hoặc giày da big size đẹp và chất lượng. Các size giày tại Nam Chi đa dạng từ 44 - 48 đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Nam Chi chuyên cung cấp giày nam với size lớn 

Các mẫu giày thể thao hay giày lười, giày da tại Nam Chi đều là sản phẩm chất lượng được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Ngoài ưu điểm là kích thước size lớn, các mẫu giày của Nam Chi đều đa dạng kiểu dáng đảm bảo hợp thời trang. Giá thành các  mẫu giày thể thao bigsize cũng đa dạng khi chỉ từ 200 nghìn đồng - 800 nghìn đồng.

Kiểu dáng đa dạng, chất lượng đảm bảo

Đến với Nam Chi, khách hàng không chỉ mua được giày thể thao big size cho nam  giá tốt nhất mà còn tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nam Chi hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng. Đặc biệt khách hàng có sinh nhật trong tháng mua hàng cũng được giảm 5% tổng giá trị. Trường hợp khách hàng mua từ 2 sản phẩm cùng chủng loại trở lên sẽ có ưu đãi lớn về giá. 

Nam Chi tư vấn size giày chuẩn xác, giao hàng miễn phí vận chuyển

Giày dép Nam Chi cam kết tư vấn chuẩn size giày miễn phí cho khách hàng thông qua Live chat nằm góc phải dưới màn hình hoặc điện thoại. Trường hợp mua hàng không vừa ý Nam Chi sẵn sàng hỗ trợ khách đổi lại. Sản phẩm tại Nam Chi cam kết giống hình ảnh. Đặc biệt giá thành luôn cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Giày dép Nam Chi hiện đã có cửa hàng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số tỉnh thành khác. Với chính sách hậu mãi tốt, bảo hành sản phẩm 6 tháng và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc giúp khách hàng ở xa vẫn mua được giày tốt. Nếu bạn đang cần tìm mua giày thể thao nam big size giá tốt nhất, giày dép Nam Chi là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555