Top 9 Mẫu giày nam cổ cao đẹp đang hot hiện nay – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Top 9 Mẫu giày nam cổ cao đẹp đang hot hiện nay

Giày nam cổ cao là một trong những sản phẩm được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đặc biệt, nếu biết cách mix đồ, nó sẽ tạo hiệu ứng và mang đến phong cách cá tính, vô cùng ấn tượng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu giày nam cổ cao đẹp, đang hot nhất hiện nay nhé!

Top 9 mẫu giày da nam cổ cao được ưa chuộng

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì tuyệt đối không thể bỏ qua top 9 mẫu giày da nam cổ cao được ưa chuộng nhất dưới đây:

1. CHELSEA BOOT – Dòng giày độn cao cấp

Chelsea Boot là mẫu giày nam cổ cao ấn tượng, được nhiều giới trẻ lựa chọn

Nếu tự ti về chiều cao của mình thì bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ dòng giày độn cao cấp Chelsea Boots. Nó có thể giúp bạn ăn gian từ 5 – 7cm nữa đấy. Đặc biệt, điểm nhấn độc đáo của dòng dày da này là sang chảnh, chất liệu cao cấp, phù hợp với mọi chàng trai Việt.

2. Steeler – Giày da cao cổ giá rẻ

Steeler thiết kế ấn tượng với chất liệu da bò thật cao cấp

Nếu muốn sở hữu một đôi giày da bò cao cấp thì Steeler là sự lựa chọn hàng đầu. Phong cách thiết kế ấn tượng, kiểu dáng phong cách, cực bụi cùng với đó chất liệu da bò thật 100% mang lại chất lượng cao nhất.

3. Nike Air Jordan – Mẫu giày thể thao cao cấp

Nike Air Jordan là thương hiệu giày thể thao cao cấp được giới trẻ vô cùng yêu thích

Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang thể thao, năng động, cá tính thì Nike Air Jordan là mẫu giày không thể bỏ qua. Thiết kế ấn tượng, thời trang giúp mẫu giày này trở thành giày nam cổ cao được các chàng trai săn đón.

4. Dr Martens – Giày da cao cổ cao cấp

Dr Martens thương hiệu giày da cổ cao cấp đến từ Thái Lan

Dr Martens là thương hiệu dày da cao cổ cao cấp của Thái Lan. Đặc biệt, trong nhiều năm trở lại đây, mẫu giày da này được nhiều chàng trai cực kỳ yêu thích. Nó đa dạng phong cách, có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jean đến quần kaki,….

5. Work boots – dòng giày da mạnh mẽ

Work boots là thương hiệu giày da nam cổ cao cá tính, thiết kế đơn giản

Điểm cộng của dòng dày da Work boots này là thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Nó phù hợp với những anh chàng theo đuổi phong cách truyền thống, giản gị và tự nhiên.

6. Giày boot nam cổ cao Timberland

Timberland là thương hiệu giày boot nam cổ cao đến từ Mỹ với khả năng chống nước tốt

Thương hiệu giày boot nam cổ cao Timberland đến từ Mỹ cũng được nhiều chàng trai lựa chọn bởi những đôi giày chống thấm nước cực tốt. Nếu là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu giày nam cổ cao này.

7. Giày boot nam cổ cao Viberg

Viberg là thương hiệu giày nam cổ cao có chất lượng cao cấp nhất hiện nay

Viberg cũng là một trong những thương hiệu giày boot nam cao cấp nhất hiện nay. Mặc dù có giá thành khá đắt đỏ nhưng đổi lại kiểu dáng và chất lượng của nó không thể nào chê.

8. Giày boot nam cổ cao Aldo

Aldo là thương hiệu giày nam cổ cao sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Aldo cũng là “ứng cử viên sáng giá” cho thương hiệu giày nam cổ cao sang trọng, độc đáo cho cánh mày râu. Thiết kế da cao cấp, thoáng khí mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Phần đế dày khá mỏng, độ đàn hồi tốt do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó không gây tê buốt chân. Thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

9. Giày boot nam cổ cao Carty Paolo

Carty Paolo – Thương hiệu giày nam cổ cao cao cấp, chất liệu da có độ bền tốt

Nếu bạn thích phong cách cool ngầu thì đừng bỏ qua mẫu giày boot nam cổ cao Carty Paolo. Sản phẩm thiết kế lớp da mềm hoặc da lộn cao cấp, mang lại sự thoải mái trong quá trình di chuyển. Phần đế bằng cao su có độ đàn hồi cực tốt.

Bạn có thể sử dụng giày boot nam cổ cao Carty Paolo để đi chơi, đi du lịch,….Nó sẽ giúp bạn tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng.

2 Cách chọn giày da cao cổ đẹp và phù hợp

Để chọn giày da cao cổ đẹp và phù hợp nhất, đừng quên 2 nguyên tắc dưới đây:

Tuổi tác quyết định phần lớn đến mẫu giày

Tùy theo từng độ tuổi mà cách lựa chọn giày boot nam cổ cao có sự khác biệt

Tuổi tác là yếu tố quan trọng, quyết định đến mẫu giày mà bạn lựa chọn. Nếu ở độ tuổi học sinh, sinh viên thì Nike Air Jordan hay những đôi giày đậm chất thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trong khi đó, Work boot, Dr Martens,…lại dành cho những người đi làm. Nếu bạn yêu thích những đôi giày thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung thì Chelsea Boot hay Steeler,…là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Kích thước rất quan trọng khi chọn giày

Nên chọn đôi giày vừa vặn với kích thước chân để mang lại sự thoải mái khi di chuyển

Khi lựa chọn giày, bạn cần dựa vào kích thước đôi chân. Nên chọn giày ôm chân, vừa vặn để mang lại sự thoải mái, dễ chịu. Khi đi mua dày, bạn cần đi thử mới quyết định lựa chọn. Tránh mua giày quá chật hoặc quá rộng nhé.

Cách phối giày boot nam cổ cao sành điệu

Nếu bạn chưa biết cách mix trang phục với những đôi giày nam cổ cao sao cho sành điệu và phù hợp nhất thì đừng bỏ qua một số gợi ý cách phối hợp dưới đây:

Giày boot cổ cao và quần jeans

Giày boot nam cổ cao kết hợp cùng quần jeans

Đây là cách mix trang phục đơn giản và an toàn nhất. Sự kết hợp này mang đến sự quyến rũ, thu hút cho mọi chàng trai. Bạn có thể phối hợp quần jeans và giày boot cổ cao để đi làm, đi chơi hay dạo phố.

Giày boot cổ cao và quần tây

Giày boot cổ cao và quần tây

Quần tây và boot cổ cao cũng là sự kết hợp trên cả tuyệt với đấy! Đây được xem là sự đột phá ấn tượng, nó khá kén chọn nhưng lại mang đến phong cách độc và mới lạ.

Nếu đã quen thuộc với quần tây thì sự kết hợp với đôi giày boot cổ cao bóng loáng sẽ giúp bạn setup lại diện mạo mới cho bản thân đấy!

Giày boot cổ cao và áo khoác dáng dài

Giày boot nam cổ cao với áo khoác dáng dài

Vào mùa đông, áo khoác dáng dài là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. Và để bộ trang phục thêm phần phong cách, lịch lãm thì bạn có thể mix chúng cùng giày boot cổ cao.

Chắc chắn sự kết hợp này sẽ giúp các chàng trai trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, hãy lựa chọn áo có độ dài phù hợp với tỉ lệ cơ thể mình nhé.

Giày boot nam cổ cao và bộ Suit

Nếu bạn còn đang nghi ngờ về độ ăn ý giữa giày boot nam và bộ Suit thì hãy tự tin diện nó nhé, chắc chắc sự kết hợp này sẽ mang lại hiệu quả ngoài tưởng tượng của bạn.

Một bộ suit nam hoàn toàn có thể kết hợp cùng giày boot nam. Tùy vào màu sắc của trang phục mà chọn giàu sao cho phù hợp nhất. Sự kết hợp này sẽ mang lại sự chuyên nghiệp, lịch lãm hơn cho đấng mày râu.

AKYOO– Địa chỉ bán giày da cổ cao đẹp, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán giày da cổ cao đẹp, giá tốt thì AKYOO là sự lựa chọn hàng đầu.

Hiện nay chúng tôi có đa dạng các mẫu giày nam cổ cao với nhiều thương hiệu. Đặc biệt, thiết kế giày đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Chất liệu dày cao cấp, có độ bền cao. Akyoo cũng là một trong những địa chỉ cung cấp giày nam cổ cao giá cực tốt cùng nhiều khuyến mãi dành cho khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu giày nam cổ cao dưới đây của chúng tôi:

GIÀY CHELSEA BOOT NAM BIGSZIE (44-48)

495,000

XEM CHI TIẾT

 

GIÀY BOOT NAM BIGSZIE (44-48)

495,000

XEM CHI TIẾT

Trên đây là một số thương hiệu giày nam cổ cao đẹp, chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết của chúng tôi các bạn sẽ lựa chọn được cho mình thiết kế giày phù hợp nhất để tôn lên phong cách và cá tính của bản thân.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555