Giày dép giành cho những anh chàng chân to – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Giày dép giành cho những anh chàng chân to

Chọn giày dép giành cho những anh chàng chân to chưa bao giờ là nhiệm vụ đơn giản. Bạn vừa phải tìm đúng size nhưng phải thoải mái và quan trọng nhất là che dấu được khuyết điểm nữa nên độ khó càng nhân lên. Nếu đây cũng là mối bận tâm của bạn thì đừng quá lo lắng. Ngay sau đây Nam Chi sẽ giới thiệu một số mẫu giày dép ngoại cỡ đáp ứng tất cả tiêu chí trên để bạn tham khảo. 

Những mẫu giày dành cho anh chàng chân to

Nếu không may sở hữu đôi chân to thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Mặc cảm của bạn sẽ được giải quyết nếu lựa những đôi giày sẫm màu, có điểm nhấn và cuối cùng là kiểu dáng mũi tròn hoặc nhọn theo đúng hướng dẫn dưới đây: 

Màu tối

Chân to trước tiên bạn chỉ nên chọn giày gam màu tối

Bạn có thể lựa chọn màu đen, nâu, nâu đất, xám, xanh đậm, đỏ mận,… tùy phong cách và sở thích của mình. Đây chính là những gam màu lý tưởng dành cho người chân to bởi chúng sẽ giúp chân bạn nhỏ hơn hẳn vài size. 

Các mẫu giày có điểm nhấn

Người đối diện sẽ tập trung vào họa tiết của đôi giày

Ngoài màu tối thì họa tiết trang trí cũng chính là bí quyết che giấu nhược điểm mà không phải chàng chân to nào cũng biết để áp dụng. Những họa tiết này không chỉ tạo sự nổi bật khiến bạn trở nên sang trọng hơn mà còn giúp chàng che dấu nhược điểm thành công. Bởi khi có điểm thu hút là hoa văn trang trí thì người đối diện sẽ chỉ tập trung vào chúng và “quên” mất đôi giày khổng lồ mà bạn đang mang. 

Chọn giày mũi nhọn hay mũi tròn?

Câu trả lời là cả hai, tuy nhiên mỗi kiểu giày sẽ dành cho dáng chân khác nhau, cụ thể là: 

Giày mũi nhọn dành cho bạn nam chân to ngang

Nếu anh chàng nào có bàn chân to ngang thì những đôi giày mũi nhọn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Những đôi giày kiểu này sẽ tạo hiệu ứng khiến bàn chân như dài hẳn ra, giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

Nếu chân vừa to vừa dài bạn nên chọn giày mũi tròn

Ngược lại, những chàng sở hữu đôi chân vừa to vừa dài thì người bạn đồng hành xuyên suốt với bạn chỉ có thể là giày mũi tròn. Bởi chúng có tác dụng che khuyết điểm cực tốt, bàn chân “voi” của bạn dường như biến mất trong phút chốc. 

Mẫu dép lý tưởng cho các chàng chân to

Chân to thì có nên đi dép? Tất nhiên là hoàn toàn có thể nếu bạn chọn đúng kiểu phù hợp với mình. Dưới đây là hai mẫu dép mà bạn có thể tham khảo.

Sandal có độ che phủ càng nhiều càng tốt

Để che khuyết điểm đôi chân to quá khổ, bạn hãy kết thân với những đôi sandal tối màu và có độ che phủ càng nhiều càng tốt. Chẳng hạn như mẫu dép với thiết kế dây bản to kết hợp màu đen dưới đây. Khi mang vào vừa giúp bàn chân trở nên gọn gàng hơn vừa tăng tính thời trang, năng động cho người dùng.

Mẫu dép dành cho chàng chân to quá khổ

Sandal to bản

Nếu chàng trai nào có bàn chân to ngang thì không cần quá tự ti, những kiểu dép quai to bản sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm này. Đặc biệt, nếu đôi sandal bạn chọn có quai nằm ở cổ chân thì càng tốt. Vì thiết kế này sẽ tạo hiệu ứng cân xứng chiều ngang và chiều dài, khiến chân bạn như thon, nhỏ hơn hẳn.

Kiểu sandal phù hợp với chàng trai chân to ngang

Trên đây là những mẫu giày dép giành cho những anh chàng chân to mà Nam Chi đã tổng hợp lại để quý khách tiện tham khảo. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua giày dép big size, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu phù hợp công việc, sở thích cũng như tài chính của bạn.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555