Cửa hàng yêu thích hiện nay của những người chân ngoại cỡ – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Cửa hàng yêu thích hiện nay của những người chân ngoại cỡ

Đôi chân ngoại cỡ khiến nhiều cho nhiều quý ông cảm thấy vô cùng khổ sở vì khó có thể tìm được được đôi giày phù hợp với mình. Đừng lo lắng! Giày dép Nam Chi sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đủ loại kích cỡ mà vẫn hợp thời trang. 

Nam Chi - Thương hiệu giày cao cấp cho các quý ông

Đa phần đàn ông Việt Nam có bàn chân trung bình với bề ngang hẹp, nhưng có không ít người có kích thước bàn chân vừa dài vừa rộng. Những ai sở hữu đôi chân ngoại cỡ phải đi giày size 45 - 49, trong khi đó các cửa hàng chỉ bán nhưng đôi có cỡ 44 là hết.

Thấu hiểu được điều này, Giày dép Nam Chi mang đến những đôi giày thể thao, giày da, giày lười và sandal kích thước lớn cả về bề ngang lẫn bề dài. Đảm bảo khi xỏ chân vào thì vô cùng rộng rãi và thoải mái. Đây chủ yếu là những mặt hàng thời trang được sản xuất cho các đơn đặt hàng ở nước ngoài. Chính vì thế mà Nam Chi cam kết tuyệt đối về chất lượng của từng đôi giày. 

Những mẫu giày cực “hot” tại Nam Chi

Nếu muốn trở thành một quý ông hợp thời thì đừng bỏ qua những mẫu giày mới cho đôi chân ngoại cỡ:

Giày thể thao

Giày thể thao big size chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ giày của đấng mày râu. Nó có nét trẻ trung năng động, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Giờ đây đôi chân ngoại cỡ cũng có thể tìm thấy cho mình những đôi giày thật thời thượng.

Giày da

Đôi giày da nam big size mang lại sự lịch lãm, trưởng thành cho các quý ông. Hơn nữa tuổi thọ của những đôi giày làm từ da thật lên đến 10 năm nếu bạn biết cách chăm sóc chúng một cách cẩn thận. Đầu tư vào giày da ngoại cỡ là hoàn toàn xứng đáng để phái mạnh khẳng định đẳng cấp của mình. 

Giày lười

Rất nhiều người yêu thích giày lười vì nó không có dây, chính vì thế mà bạn có thể xỏ chân vào và đi một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè vì không cần phải đi tất nóng nực. Hơn nữa, tại Nam Chi có rất nhiều mẫu giày lười với giá thành cực kỳ hợp lý. Một đôi giày lười big size sẽ là món đồ không thể thiếu để hoàn thiện phong cách thời trang hiện đại cho bạn. 

Khách hàng đến với Giày Dép Nam Chi sẽ được tư vấn tận tình về những mẫu giày dành riêng cho chân ngoại cỡ. Các quý ông sẽ tìm được món đồ thời trang chất lượng, ưng ý, phù hợp với đôi chân quá khổ của mình. 

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555