Chàng trai chân to nên mang giày gì? – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Chàng trai chân to nên mang giày gì?

Các anh chàng có bàn chân ngoại cỡ đã mất quá nhiều thời gian và tốn kém công sức để tìm kiếm được cho mình những đôi giày vừa chân. Họ luôn tự hỏi “Chàng trai chân to nên mang giày gì? “Đâu là bí quyết chọn giày nhanh và phù hợp nhất với mình?”… Đừng lo lắng bởi câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Lựa chọn giày da có mũi nhọn

Giày da mũi nhọn – lựa chọn cho các anh chàng chân to

Khi sở hữu một đôi bàn chân có kích thước ngoại cỡ, rõ ràng việc lựa chọn cho mình một đôi giày vừa đẹp, vừa phù hợp lại vừa chân là điều không hề dễ. Nếu muốn thể hiện mình là một quý ông chân ngoại cỡ nhưng sành điệu, có con mắt thẩm mỹ, đầu tiên, hãy lựa chọn cho mình một đôi giày da mũi nhọn. 

Nhiều bạn sợ rằng giày da mũi nhọn sẽ làm cho đôi chân trông dài hơn. Nhưng không, nếu là một đôi giày da ôm chân vừa đủ kết hợp với mũi nhọn, trông chân bạn sẽ trở nên thon gọn hơn rất nhiều. 

Mẫu giày dành cho nam giới có kích thước chân lớn

Lựa chọn giày tối màu

Một đôi bàn chân ngoại cỡ khi kết hợp với một đôi giày có màu sáng, chắc chắn rồi, đôi chân của bạn nhìn sẽ trông to một cách trông thấy. Thay vì một đôi giày có màu sáng, hãy lựa chọn cho mình một đôi giày big size nhưng có màu tối. 

Sự tối giản của đôi giày sẽ giúp chân nam giới trông không bị to và thô

Đó có thể là những đôi giày thể thao màu đen. Nếu bạn không thích sự đơn điệu, có thể lựa chọn giày tối màu có kết hợp với một số điểm nhấn để tạo nên sự đặc biệt. 

Lựa chọn giày kín chân

Trong những ngày thời tiết oi ả, nhiều người thích diện cho mình những đôi giày, dép thoáng mát. Những thiết kế đó có thể giúp các chàng trai cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi di chuyển. Tuy nhiên, riêng với chàng trai chân ngoại cỡ, đó là là một tips chọn giày thiếu thẩm mỹ. 

Nên lựa chọn giày kín chân thay vì giày thoáng mát 

Nếu là một đôi chân ngoại cỡ, bạn nên lựa chọn đi những đôi giày kín chân. Điều này sẽ giúp bạn phần nào giấu đi được thực tế về kích thước đôi chân của bạn. 

Tránh xa đôi giày có đế to và bè

Chân to không nên đi giày đế bè và to

Điều quan trọng hàng đầu khi lựa chọn giày dành cho những người đàn ông chân lớn, đó chính là tránh xa những mẫu giày có phần đế to và bè ra. Lựa chọn những đôi giày này sẽ khiến cho đôi chân của bạn trông lớn hơn cả kích thước thực nữa. 

Một lựa chọn phù hợp cho người đàn ông chân ngoại cỡ

Một lựa chọn phù hợp cho người đàn ông chân ngoại cỡ

Một lựa chọn phù hợp cho người đàn ông chân ngoại cỡ

Bên cạnh những cách chọn giày dành cho người đàn ông có đôi chân ngoại cỡ trên đây. Các bạn còn có thể ghi nhớ thêm một số tiêu chí khác khi chọn giày nữa, ví dụ như: Chọn giày có điểm nhấn đặc biệt giúp thu hút ánh nhìn, chọn giày chất lượng đảm bảo để mang lại sự thoải mái khi đi… 

Trên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi: “Chàng trai chân to nên mang giày gì?”. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho mình những đôi giày ưng ý nhất.

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555