Chân to mang thế nào cho đẹp? – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

Chân to mang thế nào cho đẹp?

Chân to mang thế nào cho đẹp? Đây là vấn đề mà những cô nàng sở hữu bàn chân to luôn băn khoăn không biết nên lựa chọn giày dép thế nào để che đi khuyết điểm này. Bên cạnh đó, việc sở hữu cho mình đôi giày phù hợp sẽ giúp đôi chân của bạn trông xinh xắn và thu hút hơn. Bạn hoàn toàn vẫn có thể làm được điều này bằng cách áp dụng những chia sẻ dưới đây.

Cô nàng chân tô nên mang giày dép có màu trung tính

Đối với những cô nàng sở hữu đôi bàn chân to thì những giày dép có màu trung tính chính là nguyên tắc quan trọng mà bạn cần ghi nhớ. Đây là nguyên tắc khá đơn giản nhưng hiệu quả mang lại là rất lớn. Bạn có thể lựa chọn một số màu như màu trắng, đen, kem cho mình.

Những đôi giày dép màu sắc trung tính khi mang sẽ giúp mang đến sự cân bằng, dễ chịu cũng như tránh đi tầm mắt của người khác chú ý đến khuyết điểm bàn chân. Điều này sẽ làm cho bàn chân của bạn như hòa lẫn và cân bằng đôi giày dép tạo nên sự nhỏ gọn tuyệt vời.

Lựa chọn giày chữ T hoặc có dây và nhiều khoảng hở

Đối với những ai có bàn chân to bạn hãy lựa chọn những đôi giày sandal nam nữ với nhiều khoảng hở hoặc có dây. Điều này chẳng những giúp đôi chân trở nên thông thoáng và thoải mái tránh cảm giác bí bách mà còn làm cho chân bạn trông  nhỏ gọn hơn.

Nếu bạn là người có bàn chân dài thì những đôi giày dép chữ T là sự lựa chọn tuyệt vời không kém. Với thiết kế quai dọc suốt từ cổ đến ngón chân sẽ đánh lừa thị giác  của người nhìn đồng thời làm chân thon gọn hơn.

Giày đế thô, đế xuồng

Những đôi giày đế thô, đế xuồng có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với mọi người. Bởi vì, kiểu giày này được rất nhiều các chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng loại giày này giúp cho đôi chân bạn thon gọn, hài hòa hơn so với tổng thể. Đặc biệt, điều này còn giúp cho bạn ăn gian chiều cao rất lý tưởng đấy nhé. Vì vậy, những cô nàng nấm lùn nên ưu tiên lựa chọn loại giày này cho mình. Ngoài ra, giày đế thô, đế xuồng là sự lựa chọn rất tuyệt vời khi kết hợp với những chiếc váy xòe.

Trên đây là những giải đáp về vấn đề chân to mang thế nào cho đẹp mà bạn có thể tham khảo áp dụng cho mình. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tự tin, xinh đẹp hơn trước đám đông. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cung cấp giày dép đẹp, chất lượng hãy đến với Giày Dép Nam Chi ngay hôm nay. 

Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555