14 Loại giày nam THÔNG DỤNG nam giới KHÔNG THỂ BỎ QUA – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

14 Loại giày nam THÔNG DỤNG nam giới KHÔNG THỂ BỎ QUA

Giày là phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ ai, nhất là nam giới. Mỗi loại giày lại có vẻ đẹp, nét cá tính và cách phối hợp riêng. Cùng Nam Chi tìm hiểu ngay các loại giày nam thông dụng nhất mà bất cứ ai cũng nên có trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: 8 LOẠI GIÀY ADIDAS CHẤT ĐƯỢC GIỚI TRẺ VIỆT ƯA CHUỘNG

1. Oxford

Giày Oxford

Đây là một trong những kiểu giày cổ điển và thông dụng nhất mà hầu hết các quý ông đều sở hữu. Giày có thể sử dụng thường ngày và cả trong những dịp trang trọng. Giày Oxford được ưa chuộng nhất là màu đen và nâu, dễ dàng kết hợp với quần áo.

2. Derby

Giày Derby

Derby là dạng giày da kiểu bốt rất phổ biến hiện nay. Giày Derby có phần dây xỏ linh hoạt tạo ra sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng. Đế giày được thiết kế đặc biệt chống trơn trượt.

3. Blucher

giày Blucher

Kiểu dáng của giày Blucher khá giống với giày Derby. Tuy nheien Blucher được may bởi da liền miếng phần thân trước còn mui giày và phía sau giày được ghép bởi những miếng da nhỏ hơn.

4. Brogues

Giày Brogues

Giày Brogues có kiều dáng gần giống với giày Oxford nhưng thiết kế có phần cầu kỳ và tinh tế hơn. Mũi giày được thiết kế vát sang 2 bên tạo nên sự sang trọng và có hàng lỗ kéo dài theo dọc thân giày. Đây là đôi giày mang tinh thần cổ điển của Anh, Ý được làm từ da hoặc da lộn.

5. Boat shoes

Giày Boat

Đây là mẫu giày mùa hè tiêu biểu cho các quý ông. Giày Boat shoes mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và thoáng mát khi đi. Giày dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục như quần jeans, quần short,...

6. Driver shoes

Driver shoes

Đây là mẫu giày biến thể từ Boat shoes cũng được sử dụng đa phần trong mùa hè – thu. Mẫu giày này được các quý ông phương tây ưa chuộng và sử dụng khi phải lái xe đường dài. Driver có điểm khác Boat là phần đế không phải nhựa mà là những mảng cao su họa tiết.

7. Slippers

giầy Slippers

Đây chính xác là mẫu giày dành cho các quý ông lãng mạn và sử dụng trong các buổi tiệc lớn, buổi lễ trang trọng. Đôi giày có thiết kế tối giản hoặc đính thêm đá, chùm tua rua tùy sở thích.

8. Penny Loafer

giầy Penny Loafer

Penny Loafer được xem là mẫu giày thiết kế riêng cho đàn ông công sở với vẻ ngoài tối giản nhưng không kém phần thanh lịch, thu hút.

9. Monk Strap

giầy Monk Strap

Monk Strap là mẫu giày cổ điển cao cấp được các quý ông lịch lãm cực kỳ yêu thích. Họa tiết nổi bật nhất là phần khuy giày được bắt ngang qua phần thân trên để thay thế cho dây buộc. Kiểu giày này thường được làm từ da lộn hoặc da.

10. Chukka

giầy Chukka

Chukka là một loại giày cổ cao ôm sát chân và chùm qua mắt cá. Mẫu giày này thường được làm từ da bê hoặc da lộn phù hợp với phong cách bụi bặm, các chuyến dã ngoại thú vị vào mùa đông.

11. Bucks

giày Bucks

Thiết kế của giày Bucks khá giống với Derby nhưng có bảng màu tươi sáng hơn nên được các chàng trai trẻ trung, năng động cực kỳ yêu thích.

12. Boots

Boots

Boots là loài giày nam cực kỳ thông dụng vào mùa đông. Boots có cổ cao để bảo vệ toàn bộ cổ chân và bắp chân. Boots thường được phối với quần jeans bụi bặm hoặc phong cách casual.

13. Sneaker

giầy Sneaker

Các chàng trai trẻ trung năng động và cá tính không thể thiếu một đôi sneaker trong tủ giày của mình. Sneaker có phần đế giày bằng cao su, thân được làm bằng vải hoặc da hợp thời trang và có nhiều màu sắc bắt mắt.

14. Sport shoes

giầy Sport shoes

Giày thể thao được thiết kế với những thiết kế mỏng, nhẹ, êm ái và thoáng mát. Giày được sử dụng trong các hoạt động thể thao hoặc kết hợp với phong cách đường phố trẻ trung, năng động.

Trên đây là các loại giày nam thông dụng nhất mà Nam Chi đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất. Trân trọng!

Xem thêm: 10+ CÁCH KHẮC PHỤC ĐI GIÀY BỊ ĐAU MŨI CHÂN HIỆU QUẢ


Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555