8 Loại giày Adidas CHẤT được giới trẻ Việt ưa chuộng – Giày Dép Và phụ Kiện Big Size
Giỏ hàng

8 Loại giày Adidas CHẤT được giới trẻ Việt ưa chuộng


Các loại giày adidas đẹp, chất lượng như thế nào? Cùng namchi.com.vn đi khám phá qua bài đăng ngày hôm nay. 

1. Giới thiệu về hãng giày adidas

các loại giày adidas

Năm 1924, thương hiệu Adidas được thành lập do Adi Dassler - một người thợ đóng giày kết hợp với anh trai mình quản lý. Ban đầu, những mẫu giày do Adidas sản xuất được làm thủ công 100% theo khuynh hướng thể thao. Không ngờ, ngay từ lần đầu đã có sức hút, được đông đảo người sử dụng đón nhận và nổi tiếng từ đó đến ngày nay. 

2. Những mẫu giày Adidas đẹp, chất nhất năm 2020 

Để giúp bạn đọc tham khảo thông tin được đầy đủ và chi tiết nhất, chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu giày adidas đẹp, cực nổi tiếng hiện nay như sau: 

2.1. Adidas Yeezy

giày Adidas Yeezy

Khỏi phải nói, Adidas Yeezy là một trong những mẫu giày mà Adidas tung ra cực hot trên thị trường hiện nay, được nhiều người săn đón nhiệt tình. Mẫu này có 3 loại phổ biến là: 

+ Adidas Yeezy 350 V2: Là đôi giày thể thao mang phong cách hiện đại, với những kiểu phối màu vô cùng án tượng khiến những ai đem mê nhìn thôi đã muốn mua ngay. Với phiên bản V2, so với V1 chúng đã được điều chỉnh để trông đẹp, phù hợp mắt nhìn hơn.

+ Adidas Yeezy 700: Đôi giày được làm dựa trên ý tưởng về trào lưu Dad Shoes đang được lăng xê liên tục trên thị trường. Với màu sắc có sự khác biệt, nhìn là ấn tượng, mẫu sản phẩm này thu hút lượng người mua tìm kiếm vô cùng đông đảo. 

+ Adidas Yeezy 750: Giày Adidas Yeezy 750 đánh dấu cột mốc hợp tác giữa Adidas cùng Kanye. Sản phẩm này được đánh giá có thiết kế khá lạ với miếng quai dán nằm ở giữa. Adidas Yeezy 750 xứng đáng là mặt hàng được các tín đồ giày yêu thích, tìm kiếm nhiều nhất. 

2.2. Adidas Ultra Boost

giày Adidas Ultra Boost

Được ra đời từ năm 2015 nhưng sau 5 năm tung ra thị trường, mẫu giày Adidas Ultra Boost vẫn có sức hút với người dùng, luôn nằm trong top các sản phẩm bán cực chạy của hãng. 

Với thiết kế linh hoạt, chắc chắn, phần cage được làm từ nhựa bao trọn phần thây đã khiến mẫu giày này gây ấn tượng mạnh.

Chưa hết, Adidas Ultra Boost còn được đánh giá lớn khi có công nghệ tiến tiến, cho ra đời bộ đế rất cao cấp với hàng nghìn hạt EVA chứa trong đó. Mẫu giày này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau nên trở thành đôi giày thông dụng, thich hợp với nhiều người. 

2.3. Adidas NMD

giayg Adidas NMD

Adidas NMD là bộ sưu tập về chủ đề kẻ du mục. Với lối thiết kế đi theo hướng đơn giản, đế Boost em cùng công nghệ may hiện đại Primeknit với 2 lớp nhựa đã khiến đê giày trở nên có điểm nhấn hơn. Kết hợp với việc phối màu sáng tạo đã giúp Adidas NMD trở thành mặt hàng được giới trẻ săn đón hàng đầu hiện nay. 

2.4. Adidas Stan Smith

gày Adidas Stan Smith

Adidas Stan Smith mang thiết kế theo phong cách vintage, kết hợp màu đơn giản, không quá nổi bật nhưng vẫn khiến nhiều người mê mẩn, xuýt xoa và muốn sở hữu bằng được. 

2.5. Adidas Alphabounce

giày Adidas Alphabounce

Adidas Alphabounce sở hữu cho mình đế Bunce chắc chắn, có độ bền cao, cực gọn nhe. Vì thế, nên chúng thường được các vận động viên điền kinh cực kỳ yêu thích. Mẫu sản phẩm này còn ghi điểm với khách hàng nhờ những nếp gấp độc đáo trên thân giày. Hơn nữa, phần lưỡi gà được thiết ké để cố định, giúp bạn dù di chuyển thì lưỡi không xô dịch. Phần dây buộc thiết kế dạng tròn nên tạo ra sự phá cạch, mới lạ cho sản phẩm.

2.6. Adidas EQT

giày Adidas EQT

Một mẫu giày đẳng cấp, siêu đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn nữa đó là Adidas EQT. Đây là sản phẩm tích hợp công nghệ làm đế Torison khiến phần trước và sau của bàn chân tách hẳn với nhau nhằm mục đích hỗ trợ việc tiếp đất sao cho hiệu quả nhất.

2.7. Adidas Prophere

giày Adidas Prophere

Adidas Prophere cũng là một trong những màu giày bán chạy nhất nhì hiện nay trên thị trường. Với thiết kế khá sáng tạo với ba sọc ở thân cùng đế chunky gợi nhớ về thập niên 90 kết hợp với việc đan kinit lạ đã khiến sản phẩm gây ấn tượng mạnh với người dùng.

Ở phần đế ngoài và giữa của giày có trang bị bộ đệm Foam khiến khi đi chân luôn thấy êm ái và dễ chịu nhất.

2.8. Adidas x Dragon Ball

giày Adidas x Dragon Ball

Cuối cùng, một loại giày nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là bộ Collab do Adidas thực hiện dành tặng fan của bộ truyện nổi tiếng Dragon ball. Mẫu giày này có 8 màu khác nhau, được gọi theo tên nhân vật. Đó là: Majin Buu, Gohan, Shenron, Cell, Vegeta, Goku.

3. Nên mua giày Adidas ở đâu?

Hiện nay, có nhiều đơn vị cùng tham gia kinh doanh loại giày này. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán sản phẩm tốt, uy tín. Vì thế, bạn cần cảnh giác, lựa chọn nơi mua hợp lý, đáng tin để mua hàng an toàn, yên tâm nhất. Một số nơi bạn có thể ghé qua mua là:

+ Trung tâm thương mại.

+ Store Adidas chính hãng. 

+ các kênh thương mại điện tử uy tín.

+ Namchi.com.vn

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ xong đến bạn: các loại giày Adidas phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng, bạn đã có những tin tức cụ thể sau khi đọc xong bài viết trên. 


 


Từ khóa

Facebook Top
0931.180.555